Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Nạn nhân là ai?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết ở TP.HCM, bước đầu xác định nạn nhân đã có chồng và 2 con. Tuy nhiên mới đây bà V. đã ly thân.

Ngày 16/7, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết.

Danh tính nạn nhân được xác định là H.V.H (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà M.T.V (sinh năm 1982, ngụ Quận 12, TP.HCM).

Hình ảnh nạn nhân trước khi gặp nạn. Ảnh: Công an Nhân dân

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 15/7, tại một quán trà sữa trên địa bàn phường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, TP.HCM.

Bước đầu xác định do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, ông H. đã dùng hung khí tấn công bà V. sau đó dùng chính hung khí này tự sát, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người trong quán và nhân viên quán trà sữa không kịp phản ứng, ngăn cản. Nhân viên quán gọi điện cho cấp cứu và gọi điện báo với Công an, tuy nhiên khi mọi người chạy đến kiểm tra thì cả 2 đã tử vong.

Người đàn ông đến tiệm tạp hóa hỏi mua dao trước khi gây án. Ảnh: Dân Trí

Cũng theo nguồn tin, bà V. đã có chồng và 2 con sống tại phường Thới An, quận 12. Thời gian này bà V. và chồng đã ly thân. Người phụ nữ đi cùng bà V. vào quán trà sữa là người bạn thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật