Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TOP 5 quán trà sữa nổi tiếng ở TP.HCM

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Bạn đang tìm kiếm quán trà sữa nổi tiếng ở TP.HCM để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon? Hãy cùng khám phá TOP 5 quán trà sữa nổi tiếng ở TP.HCM.

Trà Sữa Phúc Long

Chỉ cần nhắc tới Phúc Long thì y như rằng trà sữa Phúc Long, trà oolong, trà long tĩnh hay trà hạt sen… sẽ hiện ngay trong trí nhớ của mọi người. Trà sữa Phúc Long luôn có mùi trà cực thơm cùng với lớp sữa vừa vừa béo béo uống không ngán. Hiếm có một thương hiệu trà nào mà có thể thân quen với tất cả độ tuổi khách hàng như Phúc Long. 

Trà Sữa Phúc Long.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những ly trà sữa với nhiều loại topping khác nhau thì dường như Phúc Long sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi topping của quán thường rất ít loại. Thực khách đến với Phúc Long cũng để thưởng thức những ly trà truyền thống thơm lừng. Vị trà tại đây rất đậm nên nếu uống buổi tối có thể bạn sẽ bị mất ngủ đó.

Giá khoảng: 50.000đ – 69.000 đồng.

Trà sữa KOI Thé

Nhắc đến những thương hiệu trà sữa hot nhất ở TP.HCM chắc chắn không thể bỏ qua cái tên KOI Thé. Hãng trà sữa này bắt nguồn từ Singapore và ngay khi có mặt ở Việt Nam đã tạo thành một cơn sốt của các bạn trẻ. Các ly trà sữa của KOI thường có giá từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng với nhiều hương vị trà hấp dẫn. Một vài bạn trẻ nhận xét rằng trà sữa của KOI không quá ngọt nên rất phù hợp với nhiều người.

Không chỉ hấp dẫn với hương vị trà thơm ngon, nhắc đến KOI người ta còn nghĩ ngay đến các loại topping ăn kèm thú vị không kém như trân châu mini hoàng kim hay các loại thạch dai dai ăn rất vui miệng. Đặc biệt, ở Koi còn có món trà sữa kem chesse béo ngậy ngon không thể chối từ.

Giá khoảng: 40.000 – 60.000 đồng.

Trà sữa Uncle Tea

Trà sữa Uncle Tea.

Để sở hữu một bình trà sữa vừa ngon mà lại còn đẹp thế này bà con hội ghiền trà sữa mấy ngày qua phải xếp hàng dài cả chục thước đó nha. Trà sữa Đài Loan được pha rất vừa miệng, trà thơm, kem machiato béo mặn uống bao kích thích. Uống xong vác cái bình cực dễ thương này đi luôn, không ai đòi lại đâu.

Giá khoảng: 33.000 đồng

Trà sữa The Alley

The Alley là một trong những thương hiệu trà sữa mới nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn và nằm trong Top những quán trà sữa ngon nhất ở Sài Gòn. The Alley nổi tiếng với trân châu và lớp đường đen dưới đáy ly cực thích cho những bạn hảo ngọt.

Đường đen ở The Alley được làm từ mía tự nhiên, mỗi ngày sẽ sàng lọc kĩ, nấu đến khi kết tinh có vị ngọt dễ chịu. Trân châu luôn được làm mới mỗi ngày nhằm đảm bảo độ dẻo dai nhất định. Đặc biệt những lá trà tại đây đều được lựa chọn từ những lá trà xanh, có hương thơm và mùi vị đậm đà. Chính vì chất lượng của đồ uống đạt đến cảnh giới “đỉnh của chóp” nên giá thành của ly trà sữa tại đây cũng không phải là rẻ.

Giá khoảng: 50.000đ – 69.000đ

Trà sữa Gong Cha

Trà sữa Gong Cha.

Chắc hẳn team nghiền trà sữa không còn lạ lẫm với hình ảnh những đoàn người xếp hàng dài để được thử một ly trà sữa Gong Cha. Sở dĩ được yêu thích như vậy là bởi Gong Cha sở hữu những loại trà thơm, tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Đài Loan như trà Alisan, Ô Long hay Thiết Quan Âm… Menu của quán có rất nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn như trà sữa, trà nguyên chất, đồ uống đá xay, Latte hay các thức uống sáng tạo độc đáo.

Đỉnh nhất của Gong Cha chính là lớp milk foam béo ngậy và thơm lừng ở bên trên. Khi thưởng thức, bạn hãy thử trước lớp kem này sau đó hẵng uống trà phía dưới nhé. Một điểm cộng cho thương hiệu trà sữa sang xịn mịn này chính là thường xuyên có những món mới hay menu theo mùa để bạn có thể thử nhiều loại trà sữa khác nhau.

Giá khoảng: 45.000đ – 60.000đ

Tin nổi bật