Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Người đàn ông hôn người phụ nữ trước khi gây án

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Theo lời kể của nhân chứng, trước khi xảy ra án mạng ở quán trà sữa khiến 2 người chết, người đàn ông có hành động hôn người phụ nữ một cái.

Liên quan đến vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết ở TP.HCM, ngày 16/7, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc xảy ra tại một quán trà sữa nổi tiếng ở TP.HCM vào tối 15/7. Danh tính 2 người chết được xác định là ông H.V.H. (SN 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà M.T.V. (SN 1982, ngụ quận 12).

Trao đổi trên báo Dân trí, chủ cửa hàng bán tạp hóa đối diện quán trà sữa cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, ông H. đã ghé đến tiệm hỏi mua dao.

Theo miêu tả của chủ cửa hàng tạp hóa, thời điểm này trời mưa to. Khi nhận được câu trả lời cửa hàng không bán dao, người đàn ông đứng một lúc, sau đó đội mưa chạy bộ đi tìm chỗ mua.

"Khoảng một giờ sau, tôi giật mình khi nghe người đàn ông này đã đâm một phụ nữ rồi tự tử", chủ tiệm tạp hóa chia sẻ.

Hình ảnh người đàn ông đến tiệm tạp hóa đối diện quán trà sữa hỏi mua dao. Ảnh: Dân trí 

Cũng theo thông tin trên báo Dân trí, từ hình ảnh camera của quán trà sữa ghi lại cảnh ông H. bà V. cùng một phụ nữ khác đang ngồi trong quán.

Khi người phụ nữ vừa rời đi, ông H. ôm hôn bà V. một cái, sau đó liền rút dao đâm nạn nhân. Ông H. sau đó tự đâm mình, rồi tử vong trong tư thế ôm thi thể bà V..

Trong đêm 15/7, một số hình ảnh về án mạng được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người hiếu kỳ kéo nhau đến hiện trường đông.

Thêm thông tin về án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết, báo Công an Nhân dân đưa tin, bà V. đã có chồng và 2 con sống tại phường Thới An, quận 12. Thời gian này bà V. và chồng đã ly thân. Người phụ nữ đi cùng bà V. vào quán cà phê là người bạn thân.

Hình ảnh cuối cùng trước khi xảy ra án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết. Ảnh: Công an Nhân dân

Trong ngày 16/7, người nhà của 2 nạn nhân đã có mặt tại Công an quận 12 để cung cấp thông tin đồng thời hoàn tất các thủ tục đưa thi thể 2 người về an táng.

Tại hiện trường khu vực tầng 2 của quán trà đã được dọn dẹp, quán trà vẫn chưa thể hoạt động trở lại.

Tin nổi bật