Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cường "Đô La" và vợ tắt bình luận mạng xã hội

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Cường "Đô La" và vợ đồng loạt ẩn hầu hết bài viết, tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân mạng xã hội.

Ngày 19/7, Báo Công thương đưa tin, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tên thường gọi là Cường “Đô La” và vợ - người mẫu Đàm Thu Trang cùng có động thái mới trên mạng xã hội. Họ ẩn hầu hết bài viết, hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân từ trước đến nay.

Cụ thể, trên tài khoản Facebook Nguyen Quoc Cuong của Cường "Đô La" chỉ còn hiển thị ảnh bìa đăng tải vào ngày 13/6. Tương tự, tài khoản của Đàm Thu Trang cũng chỉ có ảnh bìa đăng tải từ tháng 10/2021. Cả 2 tài khoản đều khoá trạng thái bình luận.

Hai tài khoản đều ẩn hầu hết bài đăng và tắt trạng thái bình luận. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo tờ Thanh Niên, Đàm Thu Trang và Cường Đô La được biết đến là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai xác nhận mối quan hệ vào tháng 9/2017.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Đàm Thu Trang hứng chịu nhiều điều tiếng cho rằng cô yêu "đại gia phố núi" chỉ vì tiền. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những thị phi, cặp đôi chứng minh tình yêu bằng đám cưới hoành tráng vào tháng 7/2019.

Kết hôn với ông xã đã có con riêng, Đàm Thu Trang vẫn rất yêu thương và chiều chuộng bé Subeo. Cô từng tiết lộ Subeo thậm chí gọi cô bằng "mẹ Trang".

Sau 5 năm về chung một nhà, Cường Đô La và Đàm Thu Trang có tổ ấm hạnh phúc, chào đón hai con lần lượt ra đời vào năm 2020 và 2023. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên các trang mạng xã hội.

Từ khi kết hôn, người đẹp xứ Lạng rút lui khỏi showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ của mình và dành thời gian cho công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô cùng chồng góp mặt tại một số sự kiện của bạn bè thân thiết. Bên cạnh hôn nhân hạnh phúc, Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Tin nổi bật