Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Song Joong Ki thuộc top 3 sao nam có cuộc sống tốt hơn hậu ly hôn

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Khán giả cho rằng sau khi ly hôn Song Hye Kyo, cuộc sống tái hôn của  Song Joong Ki với nữ diễn viên người Anh trở nên hạnh phúc hơn.

Trong một cuộc bình chọn gần đây do cổng thông tin DC Inside thực hiện, ba nam ngôi sao xứ Hàn Kim Gu Ra, Seo Jang Hoon và Song Joong Ki đã đứng đầu danh sách Những ngôi sao có cuộc sống tốt hơn hậu ly hôn. Kết quả được đưa ra sau 16.179 phiếu bầu.

Song Joong Ki đứng ở vị trí thứ 3 với 2.241 phiếu, chiếm 14% tổng số. Sau ly hôn, không chỉ có cuộc sống riêng tốt đẹp, sự nghiệp của nam tài tử vẫn thăng hoa và luôn được coi là một trong những diễn viên thực lực của Hàn Quốc.

song-joong-ki-099.jpg

Song Joong Ki (SN 1985) hiện là một trong những nam diễn viên nhận cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Chuyện tình Sungkyunkwan, Hậu duệ mặt trời, Asadal Chronicles, Đảo địa ngục, Vincenzo...

Trước khi kết hôn với Katy, Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân ồn ào kéo dài gần 2 năm với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ bén duyên từ dự án Hậu duệ mặt trời, làm đám cưới vào năm 2017 và ly hôn vào năm 2019.

Song Joong Ki từng kết hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki công khai tình cảm với Katy Louise Saunders - một cựu diễn viên hơn anh 1 tuổi - hồi cuối năm 2022. Đầu năm 2023, anh xác nhận đăng ký kết hôn và bà xã mang thai con đầu lòng.

Theo Nate, Katy Louise Saunders là gia sư ngoại ngữ cho thành viên đoàn phim Vincenzo - tác phẩm có Song Joong Ki đóng chính từng gây tiếng vang. Sau đó, hai người bén duyên và nảy sinh tình cảm.

Tháng 6/2023, vợ chồng Song Joong Ki đón con trai đầu lòng chào đời. Trên trang cá nhân, tài tử xứ Hàn khoe hình ảnh "độc" về con trai cùng những dòng tâm sự tình cảm: "Vợ tôi sinh con trai ở Rome, Italy - quê hương cô ấy. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tôi đang chăm sóc gia đình mình với niềm hạnh phúc và sự biết ơn. 

Song Joong Ki đưa vợ tham dự các sự kiện. Ảnh: OSEN

Mới đây, nhiều trang báo của Hàn Quốc đăng tải hình ảnh Song Joong Ki và vợ con dạo phố. Mỹ nam xứ Hàn đẩy xe nôi cho con trai, bên cạnh anh là bà xã. Katy ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhưng cô vẫn được khen xinh đẹp. 

Tin nổi bật