Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Biến căng Hoàng Thùy tố bị chèn ép: Dư luận chĩa về phía Thanh Hằng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, Hoàng Thuỳ đã tung thêm "part 4" của drama Chị Chị Em Em. Người mẫu công khai nhân vật bí ẩn cuối cùng bị cho là đã chèn ép, để cô rời vị trí giám khảo.

Cụ thể, Hoàng Thuỳ đăng tải hình ảnh chụp một tài khoản có tên Dược sĩ Tiến gửi các tin nhắn có nội dung từ chối cô ngồi vào vị trí giám khảo chính cùng người tên viết tắt là "TH".

Trong một ảnh chụp tin nhắn khác được Hoàng Thùy dùng icon che tên tài khoản, nội dung ghi rõ: "Thanh Hang doesn't want..." (tạm dịch: Thanh Hằng không muốn... – PV).

Ngay sau đó, netizen bùng nổ với nhiều ý kiến trái chiều, mọi sự chú ý đổ dồn về phía người mẫu Thanh Hằng. Trong khi Thanh Hằng lựa chọn im lặng.

 

Ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Dược sĩ Tiến nói rằng Hoàng Thùy phù hợp với các vị trí khác ngoại trừ ngồi chung chấm thi với TH - được cho là Thanh Hằng

Những trang fanpage của các nhãn hàng do Thanh Hằng làm đại sứ lại đang hứng chịu cơn "bão" phẫn nộ từ cư dân mạng. Thậm chí, nhiều netizen còn để lại bình luận yêu cầu đổi đại sứ, tẩy chay siêu mẫu Thanh Hằng.

Không chỉ dừng lại ở đó, trên trang fanpage chính thức hay trang cá nhân của người đẹp 8x cũng đang nhận về nhiều lượt thả cảm xúc phẫn nộ. Con số hiện tại vẫn đang tăng lên một cách chóng mặt.

 

Như đã đưa tin trước đó, sự việc bắt đầu khi Hoàng Thùy được chủ tịch Miss Universe Vietnam mời làm giám khảo cuộc thi nhưng cô lại không được các thành viên còn lại trong thành phần ban giám khảo đồng ý.

Do đó, Hoàng Thùy bị hủy cuộc họp với các giám khảo khác trước 2 tiếng và mất luôn cơ hội trở thành thành viên ban giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024.

Thanh Hằng đang hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận khi trở thành người chèn ép đàn em. Cô cũng chưa lên tiếng về những drama đang xoay quanh mình.

Trong khi đó, Hương Giang và Dược sĩ Tiến đều là thành phần ban giám khảo đã lên tiếng chỉ trích Hoàng Thùy "không đủ chuyên môn, trình độ, không chuyên nghiệp". Những lời nhận xét này của cả hai đều bị khán giả phủ nhận và đưa bằng chứng chứng minh Hoàng Thùy hoàn toàn phù hợp.

Tin nổi bật