Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Nhân viên giao hàng đập phá ô tô, hành hung khách vì không nghe điện thoại

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Bực tức vì khách không nghe điện thoại, nhân viên giao hàng gọi người đến nhà khách hành hung rồi đập phá ô tô.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h ngày 8/2 tại Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, khi Aadhar Choudhary đặt đồ ăn qua một ứng dụng.

Chỉ vài phút sau, nhân viên giao hàng tên Nishant đã đến trước cửa nhà Aadhar. Tuy nhiên, do đang bận nghe điện thoại, Aadhar không thể trả lời cuộc gọi của người giao hàng.

Bực tức vì sự chậm trễ trong việc nhận đơn, Nishant tranh cãi với khách hàng, dẫn đến một cuộc ẩu đả. Nishant sau đó gọi thêm sáu người từ làng mình đến hỗ trợ và tấn công Aadhar cùng một người đàn ông khác có mặt tại nhà, tên là Prince.

Không dừng lại ở đó, Nishant và nhóm của anh ta còn nổ súng bên ngoài nhà Aadhar, hành động này đã được camera giám sát ghi lại. Sau đó, nhóm người này tiếp tục cầm gậy lao vào nhà, đập phá cửa sổ xe Mahindra Scorpio, MG Hector và xe máy của Aadhar.

Bực tức vì khách không nghe điện thoại, nhân viên giao hàng gọi người đến nhà khách hành hung rồi đập phá ô tô. Nguồn: Người Đưa Tin

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy kính chắn gió trước và sau của chiếc MG Hector bị vỡ, toàn bộ cửa sổ và gương chiếu hậu của xe đều hư hỏng nghiêm trọng.

Trợ lý cảnh sát trưởng Nandigram, bà Poonam Mishra, cho biết các nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại, cáo buộc Nishant và đồng bọn tấn công họ bằng dao và hành hung một cách tàn bạo.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án theo đơn tố cáo của Aadhar, đồng thời bắt giữ ba người liên quan. Hiện cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Tin nổi bật