Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Choáng ngợp trước căn biệt thự nhà vườn rộng 500m2 của “MC quốc dân” Quyền Linh

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Căn biệt thự nhà vườn của gia đình MC Quyền Linh được thiết kế theo dạng sân vườn với nhiều loại hoa, vườn rau và cây trái sai trĩu quả.

Với lối dẫn giản dị và gần gũi, MC Quyền Linh được nhiều khán giả yêu mến, thậm chí còn được ưu ái gọi với danh xưng "MC quốc dân". Tới nay, nam MC đã dẫn dắt nhiều chương trình đình đám như Gia đình hạnh phúc, Siêu thị may mắn, Chuyện không của riêng ai, Bạn muốn hẹn hò…

Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Theo tờ Thể Thao & Văn Hóa, gia đình MC Quyền Linh đang sinh sống trong một căn biệt thự nhà vườn rộng 500m2 ở khu dân cư Phước Kiểng (quận 7, TP. HCM). Giá trị căn biệt thự này ước tính lên đến 21 tỷ đồng.

Được biết, gia đình anh chuyển về sống tại căn biệt thự này từ năm 2012. Chính doanh nhân Dạ Thảo – vợ của MC Quyền Linh là người lên ý tưởng thiết kế căn biệt thự theo phong cách châu Âu. Chị chia sẻ, tổ ấm được thiết kế theo dạng sân vườn với nhiều loại hoa, vườn rau và cây trái sai trĩu quả.

Hồi năm 2022, Quyền Linh từng làm những video đăng tải trên kênh YouTube của mình chia sẻ về những góc trong tổ ấm nhỏ. Có thể thấy, nội thất bên trong ngôi nhà được chọn lựa đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Đối với Quyền Linh, căn bếp vô cùng quan trọng. "Tất cả mọi thứ cũng xuất phát từ căn bếp: hạnh phúc cũng từ căn bếp, niềm vui cũng từ căn bếp", anh cho hay.

Xem những video giới thiệu về không gian sống của gia đình Quyền Linh, khán giả đặc biệt thích thú trước sân vườn nhiều cây xanh. MC Quyền Linh từng hài hước so sánh khu vườn nhà anh như một phim trường thu nhỏ về bối cảnh nông thôn.

Theo báo Dân Trí, nam MC từng chia sẻ anh sinh ra ở Tiền Giang, quanh năm gắn bó với đồng lúa, ruộng vườn. Khi mua biệt thự, dù nội thất bên trong sang trọng ra sao, anh vẫn thích có những không gian như nhà vườn để gia đình tận hưởng cảm giác bình yên như chốn thôn quê.

"Tôi dân Tiền Giang, quanh năm đồng lúa ruộng vườn lên thành phố bằng nghề nghệ sĩ. Tổ cho mình thành công vài ba vai diễn nhưng vẫn chưa ấn tượng với khán giả nhiều. Đến khi mua được biệt thự ở Phước Kiển - Nhà Bè này, dù có trang trí, thiết kế kiểu gì thì cũng phải có vài món, hoặc vài chỗ giống ý như nhà vườn tôi mới khoái", MC Quyền Linh bộc bạch.

Biết được sở thích của chồng, doanh nhân Dạ Thảo trồng nhiều cây trái, hoa trên sân thượng và xung quanh nhà để ông xã có nơi thư giãn sau những giờ làm việc, ghi hình bận rộn.

Trên sân thượng và khu vườn quanh biệt thự của vợ chồng Quyền Linh trồng nhiều loại rau quả như đu đủ, cóc, mướp, ớt, rau thơm, chanh, cà chua... Nhờ chăm chỉ vun trồng, gia đình nam MC có rau sạch ăn quanh năm.

Mỗi khi có thời gian rảnh, Quyền Linh thích được ở nhà cùng bà xã và các con, tận hưởng thú vui chăm sóc vườn tược, thu hoạch cây trái. Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, khoảnh khắc chăm sóc vườn sau giờ làm. Đến dịp thu hoạch, gia đình anh hái hoa quả, thưởng thức ngay tại vườn.

Đặc biệt, căn biệt thự của gia đình Quyền Linh ngập tràn các loại hoa hồng ngoại. Theo chia sẻ của nam MC, bà xã anh thích hoa hồng nên vợ chồng anh trồng nhiều loại hoa, đủ màu sắc, tạo nên vườn hoa đẹp mắt và lãng mạn quanh nhà.

Bà xã Quyền Linh cũng từng cho hay, cô có đam mê, thú vui trồng hoa hồng vì hoa giúp thư giãn tinh thần, giảm áp lực và cân bằng cuộc sống. Sau nhiều năm trồng hoa, cô đúc rút nhiều kinh nghiệm về cách trồng hoa hồng trong chậu.

Vợ chồng Quyền Linh là một trong những cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Đến nay, cả hai đã bên nhau gần 20 năm và có hai con gái đặt tên thân mật là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Vào dịp kỷ niệm 17 năm bên nhau, nam MC đình đám từng gửi lời ngọt ngào tới bà xã: "Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo, luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. Hai con gái yêu Lọ Lem, Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé".

Ảnh: Dân Trí, Thể Thao & Văn Hóa, Tiền Phong

Tin nổi bật