Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mê mẩn không gian phủ đầy cây xanh, hoa thơm ở biệt thự 2 triệu USD của Lã Thanh Huyền

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Căn biệt thự của Lã Thanh Huyền được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng tinh tế và vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Theo tờ Phụ Nữ Mới, ngoài hoạt động nghệ thuật, Lã Thanh Huyền là một doanh nhân "mát tay" trong kinh doanh. Được biết, cô đang làm chủ công ty riêng và điều hành chuỗi 10 siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Nữ diễn viên cũng tiết lộ việc đầu tư vào cả bất động sản và trang sức.

Thành công trong sự nghiệp đã giúp Lã Thanh Huyền trở thành đại gia đích thực với cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Đặc biệt, không gian sống sang trọng của gia đình nữ diễn viên khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Gia đình Lã Thanh Huyền hiện đang sống trong biệt thự thuộc khu nhà ở cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Căn nhà có diện tích 450 m2 sàn, với 150 m2 sân vườn, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng tinh tế.

Theo nhiều nguồn tin, căn biệt thự của nữ diễn viên có trị giá lên đến 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng) và được gia chủ đầu tư thêm 10 tỷ đồng cho nội thất đắt đỏ.

Lã Thanh Huyền chia sẻ, nhà là nơi để trở về sau một ngày vất vả làm việc, cũng là nơi để gia đình sum họp, quây quần. Vậy nên, cô dành nhiều tâm huyết sắm sửa từng vật dụng nhỏ. Từ thiết kế, mua sắm nội thất, trang trí nhà cửa..., vợ chồng nữ diễn viên đều tìm hiểu kỹ càng.

Không gian sống của gia đình Lã Thanh Huyền vô cùng gần gũi với thiên nhiên, khi trồng rất nhiều cây xanh, hoa thơm quanh năm. Nữ diễn viên rất biết cách ''lột xác'' cho khu vườn của bản thân khi thường xuyên thay đổi các loại hoa chủ đạo để không gian trở nên lạ mắt và mới mẻ hơn.

Từ những hình ảnh được Lã Thanh Huyền chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, không khó để nhận ra, khu vực được cô dành nhiều tâm huyết chăm sóc nhất chính là sân vườn phía trước nhà.

Để cảnh vật thêm sinh động và gần gũi, cô và ông xã đã cho xây bể cá Koi vô cùng nổi bật. Mặc dù hồ cá Koi không quá lớn nhưng mang đến cảm giác yên bình và thư thái.

Những loại hoa chủ đạo cho khu vườn sẽ được Lã Thanh Huyền trồng quanh hồ cá Koi và ven con đường đá nhỏ dẫn vào cửa chính của ngôi nhà. Một số loại hoa được trồng trong khu vườn có thể kể đến như hoa cẩm tú cầu, hoa trạng nguyên, hoa chuối mỏ kép, hoa sen Thái, hoa dạ yến thảo...

Lã Thanh Huyền yêu thích hoa, bởi vậy không chỉ ở ngoài vườn mà trong nhà cô cũng không lúc này thiếu hoa, theo báo Lao Động. Nữ diễn viên thường mua nhiều loại hoa khác nhau.

Tuy vô cùng bận rộn nhưng Lã Thanh Huyền rất thích việc vào bếp và tự tay chế biến, nấu các món ăn ngon cho chồng con. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi tìm thấy niềm vui khi vào bếp, và hạnh phúc khi thấy chồng con khen các món ăn ngon“.

Trong căn biệt thự sang trọng, Lã Thanh Huyền có căn phòng rộng để trang phục, túi xách, giày dép. 

Ảnh: Phụ Nữ Mới, Lao Động

Tin nổi bật