Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu Lệ Dĩnh "lột xác" với kiểu tóc mới khiến fan "đứng ngồi không yên"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Những hình ảnh mới nhất với mái tóc được cắt ngắn của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ xôn xao, hết lời khen ngợi.

Mới đây, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ăn vận khá đơn giản và thoải mái với áo phông, áo ba lỗ kết hợp cùng quần dáng rộng và mũ lưỡi trai gây sốt trên mạng xã hội. Điểm gây chú ý nhất chính là mái tóc ngắn cá tính của nữ diễn viên.

Ngay lập tức, trên hotsearch đã xuất hiện chủ đề: "Triệu Lệ Dĩnh đẹp trai quá" với hơn 70 nghìn lượt thảo luận.

Triệu Lệ Dĩnh với mái tóc ngắn.

Hàng loạt blogger cũng lần lượt lên bài khen ngợi phong cách đi làm của Triệu Lệ Dĩnh: "Phong cách hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh thực sự rất đa dạng, tóc dài dịu dàng, tóc ngắn mạnh mẽ! Rất thích kiểu đẹp tự nhiên này, chú trọng quản lý hình thể! Tất nhiên, Triệu Lệ Dĩnh luôn luôn là người đẹp không góc chết! Không cần chỉnh sửa cũng rất xuất sắc!"; "Triệu Lệ Dĩnh với kiểu tạo hình mới này trông rất ngầu, tóc ngắn kết hợp với áo ba lỗ, trông rất mạnh mẽ và phong độ"; "Kiểu tóc ngắn này đẹp quá, vừa xinh đẹp vừa mát mẻ, gọn gàng và thanh lịch"; "Gọi chồng là không hề cường điệu".

Mới đây, ngày 18/8, Sohu đưa tin theo thống kê từ trang số liệu phim Vân Hợp, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên có số lượng phim đạt trung bình 50 triệu lượt xem/tập cao nhất. Tiếp sau đó là Bạch Lộc, Dương Tử, Nhiệt Ba, Cảnh Điềm...

Cụ thể tính từ năm 2019 tới nay, Triệu Lệ Dĩnh có 4 tác phẩm được khán giả theo dõi nhiều là Minh Lan Truyện (trung bình 153 view/tập), Dữ phượng hành (đạt 68 triệu view/tập), Gió thổi Bán Hạ (đạt hơn 55 triệu view/tập) và Hữu Phỉ (đạt hơn 52 triệu view/tập).

Không những vậy, Gió thổi Bán Hạ còn giúp Triệu Lệ Dĩnh lần thứ ba được đề cử Nữ chính xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan. Còn Dữ phượng hành là tác phẩm đầu tiên mà cô giữ vai trò giám đốc sản xuất. Theo thống kê từ Vân Hợp, tổng lượt xem phim của Triệu Lệ Dĩnh đã đạt hơn 200 tỷ, đứng đầu trong các diễn viên Trung Quốc. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là nữ hoàng phim truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh khi còn để tóc dài. 

Tuy thành công với loạt phim chính kịch và phim cổ trang vang dội trong tháng 3/2024 nhưng nữ diễn viên không tiếp tục phim truyền hình mà chuyển hướng sang phim điện ảnh. Những đạo diễn mà Triệu Lệ Dĩnh tìm đến cũng là các tên tuổi hàng đầu. Điều này cũng góp phần cho thấy vị thế chắc chắn của Triệu Lệ Dĩnh trong giới nghệ sĩ hiện nay.

Nhiều khán giả nhận định, Triệu Lệ Dĩnh có được như ngày hôm nay là điều không dễ dàng bởi cô không có nền tảng xuất thân, không được đào tạo chuyên môn, với nỗ lực không ngừng cô đã gầy dựng sự nghiệp thành công và đáng nể nhất là vẫn tiếp tục làm mới mình. Trong 18 năm diễn xuất của mình, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều phim thành công, trong đó có 6 bộ phim được CCTV chứng nhận là siêu phẩm phim truyền hình.

Tin nổi bật