Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh biệt thự nằm ngay mặt phố của “bố Chải” trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

NSƯT Hoàng Hải sở hữu khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, trong đó có căn biệt thự cực đẹp tại Đà Nẵng.

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Không chỉ hai nhân vật chính, dàn nhân vật phụ cũng gây ấn tượng với khán giả, một trong số đó là vai ông Chiểu – bố Chải do NSƯT Hoàng Hải đảm nhận.

Ông Chiểu trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ là đại gia bất động sản, có xe máy đẹp và nhà gạch. Theo nhận xét của các khán giả, bố Chải vô cùng phong độ, chung tình, nhiều tiền, thương con, nhanh nhạy lại hài hước.

Sự giàu có của ông Chiểu có thể thấy rõ qua những tuyên bố nhà không có gì ngoài tiền của Chải như: “Nhà mình là nhà giàu nhất thì cũng phải có con dâu giỏi nhất chứ”, “Mày không biết là nhà tao trải đến tít tận cùng con suối kia à?”...

Ở ngoài đời, NSƯT Hoàng Hải cũng sở hữu khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, trong đó có căn biệt thự ở Đà Nẵng. Căn biệt thư này được nam diễn viên đầu tư nhiều tâm huyết, đích thân giám sát công trình, cập nhật tiến độ lên trang cá nhân.

Tại thời điểm căn nhà mới xong phần thô, NSƯT Hoàng Hải nói đùa: “Làm sao để làm được cái nhà có không gian mở, thân thiện môi trường, giống như tấm lòng người nghệ sĩ ví dụ như cái ông Hoàng Hải nào đấy các cụ các mợ ạ. Khó phết đấy! Đau đầu tôi lắm. Ai lo hộ tôi nốt không?”.

Được biết, biệt thư của diễn viên Hoàng Hải được khởi công vào giữa năm 2022 và hoàn thiện vào đầu năm 2023, ngay sát Tết Nguyên đán. Dù không giới thiệu quá nhiều về căn nhà nhưng chỉ nhìn qua, nhiều người phải xuýt xoa vì độ bề thế.

 

Cơ ngơi của “bố Chải” là một căn nhà 2 tầng khang trang nằm ngay mặt phố, bao quanh là lớp rào cách điệu. Cổng sắt to màu đen kết hợp với gam màu trung tính bên ngoài căn nhà khiến công trình này càng thêm hiện đại và sang trọng.

Bên trong biệt thự là khu vườn nhỏ xanh mướt, nội thất hiện đại với tông màu xám là chủ đạo. Chỉ ngắm qua vài góc cũng có thể đoán nơi này đáng giá hàng chục tỷ và rất tiện nghi.

 

Căn nhà của NSƯT Hoàng Hải được thiết kế với không gian mở với cửa chính là cửa kính để tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên.

Phía trước căn nhà trồng hai hàng hoa ở hai bên cổng, còn phía trên sân thượng cũng được tô điểm bởi loại cây xanh dây leo.

Tin nổi bật