Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Động thái của chồng Hằng Du Mục trước phiên tòa ly hôn ngày 20/8

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tôn Bằng - chồng Hằng Du Mục liên tục có những bài đăng “dằn mặt” vợ trên nền tảng TikTok.

Sau khi Hằng Du Mục trực tiếp tố chồng bạo hành và thông báo sẽ ra toà ly hôn vào ngày 20/8, cộng đồng mạng liên tục dõi theo mọi động thái của cô và người chồng - Tôn Bằng.

Mới đây, Nguyễn Minh Hiển - em trai Hằng Du Mục đã livestream cập nhật mới nhất về chị gái và các cháu trên kênh của mình, theo  Tạp chí Thanh Niên.

Cụ thể, Hiển cho hay tình hình trước phiên tòa đang khá căng thẳng, đặc biệt là trong vấn đề nhận nuôi Nhất Dương và Dịch Dương cũng như sự an toàn của 5 mẹ con Hằng Du Mục khi chồng cô được tại ngoại vào ngày 19/8.

“Mình cũng đang rất lo lắng ngày 19 này và mong đến ngày 20 ra toà sẽ có kết quả tốt. Sức khỏe chị Hằng hiện tại vẫn ổn. Chị Hằng cũng đang cố để nuôi được Dịch Dương và Nhất Dương luôn”, Hiển chia sẻ.

Cư dân mạng phát hiện trong bức ảnh mới nhất, Tôn Bằng mặc áo thương hiệu Quang Linh bán. Ảnh: Phụ Nữ Số

Ở thời điểm hiện tại, Hằng Du Mục đã chuyển sang nhà mới, đang được cơ quan chức năng bảo vệ. Tuy nhiên, cô cũng đề nghị luật sư yêu cầu toà án tăng cường bảo vệ thêm cho cô và các con khi chồng cô được thả.

Hiển gọi Tôn Bằng là “ông ấy” và không ngại nhắc đến anh rể trên livestream. Anh cho biết, phía Tôn Bằng muốn dời lịch ly hôn, kéo dài thời gian còn bên Hằng Du Mục thì ngược lại, muốn mọi chuyện giải quyết càng nhanh càng tốt.

Về phía Tôn Bằng, người đàn ông này liên tục có những bài đăng “dằn mặt” vợ trên TikTok, theo tờ Phụ Nữ Số. Tôn Bằng kể về quá khứ của vợ, nói anh ta đã cưu mang giúp đỡ Hằng Du Mục nhưng khi nổi tiếng rồi thì cô “vô ơn”. Tôn Bằng luôn nghĩ mình là “nạn nhân” trong cuộc hôn nhân này.

“Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ lừa dối. Tôi đã nỗ lực rất nhiều vì gia đình nhưng chẳng nhận được gì”, Tôn Bằng tuyên bố trên TikTok. Cùng với đó, Tôn Bằng đăng tải ảnh mình và con chung với Hằng Du Mục.

Theo tờ Hoa Học Trò, chồng Hằng Du Mục còn gửi lời đến vợ: “Đừng nghĩ rằng em là người nổi tiếng mà có thể nói xấu và làm nhục chồng. Đừng đổ lỗi cho tôi tàn nhẫn, tôi sẽ không tha thứ cho em”.

Ngoài ra, người đàn ông này tuyên bố sẽ không nhân nhượng quyền nuôi con. “Tôi có một luật sư giỏi, con tôi sẽ không bao giờ ở với cô ấy”, Tôn Bằng nói.

Rất nhiều người bày tỏ cảm xúc cũng như quan điểm bên dưới những bài đăng của Tôn Bằng. Đa phần mọi người đều bảo vệ mẹ con Hằng Du Mục và cảm thấy nuối tiếc cho người đàn ông này khi “có không giữ”.

Được biết, xuất phát điểm của những mâu thuẫn hôn nhân được cho là việc Tôn Bằng ghen tuông với một Vlogger  nổi tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện trong bức ảnh mới nhất mà Tôn Bằng đăng, người này lại mặc áo thương hiệu do Vlogger này bán. Vậy nên, nhiều người càng thêm khẳng định rằng có lẽ ghen tuông chỉ là cái cớ.

Tin nổi bật