Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Hoàng tử châu Á" Jang Geun Suk bị ung thư, người hâm mộ nghe tin như "sét đánh ngang tai"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Ngày 16/8, Jang Geun Suk đã đăng tải video trên kênh YouTube cá nhân thông báo anh bị ung thư tuyến giáp khiến người hâm mộ như "sét đánh ngang tai".

Jang Geun Suk từng là ngôi sao sáng giá của làn sóng Hallyu và được mệnh danh là "hoàng tử châu Á". Mới đây, anh đã công khai thông tin về cuộc chiến của mình với căn bệnh ung thư tuyến giáp qua một video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân ngày 16/8 vừa qua.

Trong video, Jang Geun Suk cho biết anh được chẩn đoán mắc căn bệnh này từ tháng 10 năm ngoái.

"Hoàng tử châu Á" hoàn thành nốt lịch trình công việc dưới sự giám sát của bác sĩ, sau đó đã thực hiện phẫu thuật vào tháng 5 vừa qua. May mắn là ca phẫu thuật đã thành công và nam diễn viên đang trong quá trình phục hồi.

"Hoàng tử châu Á" Jang Geun Suk bị ung thư.

Trong vòng 8 ngày kể từ ca phẫu thuật, Jang Geun Suk phải nằm liệt giường và sau 2 tuần, anh mới có thể mở miệng để nói. Nam diễn viên giải thích rằng anh giấu bệnh vì sợ mọi người lo lắng. "Thật may là cuối cùng tôi đã có thể nói về điều này. Bây giờ tôi đã lấy lại được sức khỏe để đi du lịch rồi" - Jang Geun Suk cảm thán.

Lý do "hoàng tử châu Á" tiết lộ tình trạng bệnh tật là vì anh muốn ủng hộ, động viên những người có hoàn cảnh tương tự. Công ty quản lý sau đó đã xác nhận tình trạng sức khỏe của Jang Geun Suk.

Thông tin này đã nhanh chóng làm chấn động mạng xã hội. Nhiều netizen vô cùng bất ngờ bởi nam diễn viên không hề để lộ dấu hiệu bệnh tật. Cư dân mạng không ngừng để lại bình luận chúc cho diễn viên sinh năm 1987 luôn khỏe mạnh.

Jang Geun Suk từng là ngôi sao sáng giá của làn sóng Hallyu và được mệnh danh là "hoàng tử châu Á".

Jang Geun Suk sinh năm 1987, nổi tiếng với các phim You're Beautiful, Beethoven Virus, Love Rain, Pretty Man... Sau thành công của You're Beautiful, anh thậm chí được mệnh danh “hoàng tử châu Á” bởi độ nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà nhiều quốc gia trong khu vực, bao gồm Việt Nam.

Tin nổi bật