Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 8-9 Preview: Thận Viễn kẹt trong “biển lửa”, ai đã phóng hỏa?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Cẩm Tú An Ninh tập 8-9 có cảnh La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) mắc kẹt trong căn phòng đang cháy lớn, còn La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) đang ở bên ngoài cùng bà nội.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 8, La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) biết bí mật của Cố đại nương tử, cũng chính là mẹ ruột của La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn). Đáng nói là bí mật này có vẻ liên quan trực tiếp đến thân phận thực sự của đích nữ La phủ.

Cố đại nương tử có ơn với La Thận Viễn, vậy nên anh tự thề rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cũng phải giữ bí mật này cho bà, cũng sẽ vĩnh viễn không để La Nghi Ninh biết được.

La Thận Viễn phát hiện bí mật của Cố đại nương tử.

Sau trận ốm, La Nghi Ninh được La Thận Viễn đưa ra ngoài đi dạo. Cô nói rằng sau chuyện ở Viễn Cảnh Các, cô hiện giờ không rõ đâu mới là con người thật của La Thận Viễn.

Cũng đúng thôi, La Nghi Ninh từ nhỏ đã lớn lên ở biệt viện, mãi đến lễ mừng thọ 60 tuổi của bà nội mới trở về La phủ. Cô hoàn toàn không biết mình có một người anh trai tên La Thận Viễn.

Trong khi đó, vì là con của vợ lẽ, lại không được cha yêu thương nên La Thận Viễn chịu đủ tủi nhục ở La phủ. Trước mặt người khác anh tỏ ra mình là một kẻ vô năng, tầm thường nhưng thực chất lại văn võ song toàn.

“Mỗi người đều có bí mật riêng, giống như mỗi ngọn đèn đều có độ sáng khác nhau”, La Thận Viễn đáp lời muội muội, rồi đưa cho cô chiếc đèn hình cá chép.

Anh quyết giữ bí mật, ngay cả La Nghi Ninh cũng sẽ không tiết lộ.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 8, thuộc hạ hốt hoảng báo tin cho La Thận Viễn rằng Lý Ứng Long đã chết. Đối với La Thận Viễn, người này là một mắt xích để anh tìm ra chân tướng vụ án năm xưa, trả lại sự trong sạch cho sư phụ.

Thuộc hạ của La Thận Viễn lo lắng không biết khi nào Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) sẽ ra tay với La phủ. “Chạm mặt kẻ thù, tùy cơ ứng biến thôi”, La Thận Viễn bảo thuộc hạ.

Cùng lúc này, Lục Gia Học cũng đã biết chuyện La phủ có lời chứng, mà lời chứng này được ẩn giấu trong những bức tranh của ông nội La Nghi Ninh. Bởi vậy, anh ta sai cháu trai mình là Trình Lang đến La phủ để thăm dò.

La Nghi Ninh phát hiện Trình Lang đáng nghi, lập tức đến tìm La Thận Viễn bàn bạc.

Vừa đến La phủ, Trình Lang nhanh chóng tiếp cận các vị tiểu thư, trong đó có La Nghi Ninh. Vốn là một người thông minh và cảnh giác, La Nghi Ninh đương nhiên phát hiện ra sự bất thường của Trình Lang.

Cô nhanh chóng đem chuyện này nói với La Thận Viễn. “Trình Lang vào phủ, hành tung khả nghi. Hắn có làm hại bà nội và những người khác trong phủ không”, cô hỏi anh.

La Thận Viễn nghe vậy liền khẳng định chắc nịch: “Thất muội yên tâm, ta nhất định sẽ không để hắn làm vậy”.

La Thận Viễn không may mắc kẹt trong căn phòng cháy, còn bị tấm hoành đè lên người.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 9, từ chỗ tỷ tỷ của La Nghi Ninh, Trình Lang biết được khi La lão thái gia còn sống thường ở Nhất Tâm Trai. Vậy nên, người của anh ta nhanh chóng đột nhập vào nơi này để tìm kiếm lời chứng.

Nghe ma ma thân cận báo tin La phủ có người áo đen đột nhập, La lão phu nhân than thở: “Ông để lại mớ hỗn độn lớn như vậy, ông bảo ta phải làm sao đây?”. Có vẻ như La lão phu nhân cũng biết rõ rất nhiều chuyện năm đó.

Không rõ là ai phóng hỏa nhưng Nhất Tâm Trai bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Ở bên trong, La Thận Viễn đang giao đấu với người áo đen bị mặt. Trong một khoảnh khắc anh dùng tay đỡ tấm hoành đang đổ về phía mình, xà ngang phía trên rơi xuống và đè lên, khiến anh mắc kẹt trong căn phòng cháy.

La lão phu nhân sốt ruột và lo lắng vì tất cả đồ đạc còn lại của chồng bà đều ở trong Nhất Tâm Trai.

Ở phía ngoài, những người hầu của La phủ đang nỗ lực dập lửa. La lão phu nhân vô cùng lo lắng và sốt ruột bởi tất cả đồ đạc còn lại của La lão thái gia đều ở trong Nhất Tâm Trai. Giữa lúc La đại nhân và La Nghi Ninh tìm cách trấn an La lão phu nhân, Trình Lang đứng phía sau với vẻ đắc ý như thể kế hoạch đã thành công.

Tin nổi bật