Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 1-4 Preview: Nghi Ninh liên tục ra đòn “chí mạng” với ái thiếp của cha

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 1-4, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) bình tĩnh tính kế phản kích, khiến Kiều tiểu nương nhiều lần “gậy ông đập lưng ông”.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 1, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) từ biệt viện trở về La phủ nhân ngày mừng thọ của bà nội. Có thể thấy, bà nội cũng khá yêu thích cô cháu gái này, cười vui vẻ khi nghe lời chúc thọ của cô.

Thế nhưng, có người lại muốn gây khó dễ cho Nghi Ninh. “Con trưởng thành không ít, trông ngày càng giống mẹ con rồi”, Kiều tiểu nương cười bảo. Nhắc đến người mẹ đã mất của Nghi Ninh, có lẽ bà ta muốn kích động cô, khiến cô mất mặt trước mọi người.

Đáng tiếc, Nghi Ninh chẳng hề tức giận mà còn giữ đúng chừng mực và phép tắc của một tiểu thư. “Mẫu thân ở dưới biết được thì nhất định cũng sẽ cảm ơn người”, cô vừa cười nhẹ vừa đáp lời người phụ nữ.

Nghi Ninh từ tốn đáp trả khiến Kiều tiểu nương không biết phải nói gì.

Tuy nhiên, ý đồ hãm hại Nghi Ninh vẫn chưa dừng lại ở đó. Sự cố liên quan đến pháo hoa xảy ra, rất may La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) kịp thời xuất hiện và nhắc nhở cô. Nghi Ninh thoát được nguy hiểm nhưng Thận Viễn lại bị trách mắng và phạt quỳ.

Mặc dù lúc đó chưa biết Thận Viễn là tam ca của mình, Nghi Ninh vẫn đứng ra bảo vệ anh, cuối cùng bị phạt quỳ chung ở từ đường suốt cả một đêm. Trong cuộc trò chuyện sau đó, Thận Viễn nhắc nhở Nghi Ninh về sau cần phải cẩn trọng hơn.

Nghi Ninh phát hiện người giúp đỡ mình chính là tam ca La Thận Viễn.

Thận Viễn truy đuổi người đàn ông, không ngờ ông ta bắt Nghi Ninh làm con tin.

Ở diễn biến khác, trong lúc đang đi trên đường, Nghi Ninh bất ngờ bị một người đàn ông bắt làm con tin. Thời điểm đó, Thận Viễn diện nguyên bộ đồ đen và bịt kín mặt, dẫn theo một nhóm người truy đuổi ông ta.

“Những năm nay ngươi đã làm những gì bản thân người tự biết rõ. Bọn ta chẳng qua là thay trời hành đạo mà thôi”, Thận Viễn vừa nói vừa nhanh tay rút nỏ ra nhắm thẳng vào người đàn ông, trước sự kinh hãi của Nghi Ninh.

Cẩm Tú An Ninh tập 2 mở đầu với cảnh bà nội đến từ đường đón Nghi Ninh, không khỏi xót xa cho cô. Qua những gì quan sát được, cô cảm thấy Thận Viễn dường như rất có hứng thú với tranh của ông nội, sau đó lại nghĩ đến khả năng tay của anh đã được trị khỏi.

“Có khi nào tay cả tam ca đã sớm khỏi rồi không? Nếu tay đã không bị sao thì làm sao có thể chịu đựng nỗi đau khi bị kim bạc đâm vào?”, Nghi Ninh nêu ra nghi vấn với thị nữ thân cận. Có lẽ từ đây, cô sẽ sớm phát hiện ra bí mật mà tam ca cô đang che giấu.

Nghi Ninh thẳng thừng phản đối chuyện gả sang Tưởng gia làm thiếp.

Cũng trong tập phim này, cha của Nghi Ninh tức giận trở về nhà, không ngừng oán trách Tưởng gia bắt nạt người khác quá đáng. Nhân cơ hội đó, Kiều tiểu nương đề nghị để Nghi Ninh gả sang Tưởng gia làm thiếp. Cha của Nghi Ninh ban đầu không đồng ý bởi dù sao cô cũng là đích nữ, tuy nhiên, dưới lời ngon ngọt của tiểu nương, ông liền xuôi theo.

Nghe cha nói về chuyện gả sang Tưởng gia, Nghi Ninh lập tức nói: “Đích nữ làm thiếp, nếu như bà nội biết được chuyện này, nhất định sẽ tức giận đến mức phát bệnh”.

“Nếu như lại phát bệnh thì đó là trách nhiệm của con”, cha cô liền bảo.

Quả nhiên, sau khi hay tin Nghi Ninh sắp gả sang Tưởng gia làm thiếp, bà nội cô sốc đến ngã quỵ. Bà nội đột ngột bị bệnh, mọi chuyện xảy ra quá mức trùng hợp khiến Nghi Ninh nghi ngờ có người đang cố ý giở trò.

Đòn đáp trả cao tay của Nghi Ninh khiến Kiều tiểu nương "bốc hỏa".

Cẩm Tú An Ninh tập 3, Nghi Ninh hoài nghi khả năng Lữ ma ma đã bị mua chuộc, trong khi Kiều tiểu nương vẫn tự tin rằng chuyện mình làm sẽ không bị phát hiện. Tuy nhiên, hành động của bà ta nhanh chóng bị Nghi Ninh vạch trần, khiến bà ta bị thu hồi quyền quản gia.

Từ những chuyện vừa xảy ra, thuộc hạ thân cận của Thận Viễn nhận ra Nghi Ninh không phải người tầm thường. Đương nhiên, Thận Viễn cũng đã nhận ra chuyện này, dặn dò thuộc hạ về sau muốn tìm chứng cứ từ chỗ Nghi Ninh thì phải hành sự thận trọng.

Thời điểm này, anh đang điều tra sự thật phía sau cái chết của sư phụ năm xưa. Anh từng cho rằng manh mối ở La gia đã đứt đoạn, không ngờ lại tìm ra bằng chứng mới.

Bà nội bất ngờ bị bệnh, Nghi Ninh nghi có kẻ giở trò.

Trong diễn biến sau đó, để phá hỏng ý đồ gả mình sang Tưởng gia làm thiếp, Nghi Ninh tính kế để cha bắt tại trận ngũ tỷ tỷ đang gặp gỡ Tưởng công tử. “Hóa ra là Tưởng công tử và ngũ tỷ tỷ ta có ý với nhau, muội muội nguyện ý thành toàn cho hai người”, cô tỏ vẻ vui mừng nói.

Không thể phản bác nổi, ngũ tỷ tỷ của Nghi Ninh lập tức chạy về nhà than khóc với mẹ, chính là Kiều tiểu nương. Chẳng ngờ, Kiều tiểu nương lại sai người đánh vào tay cô ta. “Cuối cùng vẫn để tiểu nương thay con xử lý mớ hỗn độn này”, bà ta bực mình nói.

Cẩm Tú An Ninh tập 4 mở đầu với cảnh Nghi Ninh phát hiện ra vấn đề trong sổ sách mà Kiều di nương bàn giao lại. Kiều di nương vốn còn dương dương tự đắc cho rằng chồng sẽ đứng về phía mình, không ngờ La đại nhân lại ủng hộ đại nương tử.

Trong khi đó, Thận Viễn hạ quyết tâm phải đòi lại công đạo cho sư phụ của mình. Anh đột nhập vào phòng của Nghi Ninh lúc đêm khuya, mà Nghi Ninh cũng rất cảnh giác. Mặc dù không bắt được tận tay nhưng từ dấu chân trên sàn nhà, túi thơm bị rơi lại và cuộn tranh trên giá sách bị xô lệch, cô đã đoán ra phần nào.

Kiều tiểu nương bị tước quyền quản gia.

Ở cảnh tiếp theo, Thận Viễn chạm mặt La đại nhân nhưng ông không hề có chút thương yêu nào đối với người con trai này, mà tỏ thái độ vô cùng lạnh nhạt, hỏi vì sao anh lại ra khỏi viện của mình. Đối mặt với cha, Thận Viễn lại diễn vai một đứa con nhu nhược và vô năng.

Tin nổi bật