Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động tập 5-7 Preview: Cặp đôi Song Tinh sắp yêu lại từ đầu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động tập 5-7, Thẩm Tinh Nhược (Từ Nhược Hàm) dường như đang có ý định gì đó với Lục Tinh Diên (Lý Quân Nhuệ).

Trong Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động tập 5, vì hẹn đi ăn với Thạch Thấm (Đoàn Ngọc) nên Thẩm Tinh Nhược (Từ Nhược Hàm) đã đến công ty đón bạn thân, không ngờ lại chứng kiến cảnh chồng cũ của Thạch Thấm đang làm phiền cô.

Không suy nghĩ nhiều, Thẩm Tinh Nhược ngay lập tức xông đến đứng chắn trước Thạch Thấm để bảo vệ cho cô. Đối mặt với Thẩm Tinh Nhược cứng rắn, lại thêm việc bảo vệ tòa nhà đã đến, chồng cũ của Thạch Thấm chỉ có thể nhanh chóng rời khỏi đó.

Thẩm Tinh Nhược bảo vệ bạn thân khi cô bị chồng cũ quấy rối.

Tuy nhiên, anh ta vẫn chưa từ bỏ chuyện quấy rối vợ cũ, tìm đến tận nhà của cô. Thạch Thấm khóa chặt cửa chính không cho anh ta vào trong, anh ta liền tìm cách trèo cửa sổ, khiến cô vô cùng hoảng loạn nhưng không thể thoát nổi.

Quỳ gối trước Thạch Thấm, anh ta nhận lỗi sai và đề nghị cả hai tái hôn, hứa sẽ không đánh mắng cô nữa. Anh ta thậm chí còn cầm lấy tay của vợ cũ rồi tự đánh vào mặt mình. Thạch Thấm không mạnh mẽ như Thẩm Tinh Nhược, hơn nữa những ký ức tồi tệ khiến cô run sợ trước những hành động “điên loạn” của chồng cũ.

Chồng cũ trèo cửa sổ vào nhà, khiến Thạch Thấm hoảng loạn.

Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động tập 6 có cảnh Thẩm Tinh Nhược và Lục Tinh Diên (Lý Quân Nhuệ) cùng đi mua đồ. Khi này, cả hai đang tham gia chương trình thực tế mang tên Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động do Thẩm Tinh Nhược làm nhà sản xuất, còn Lục Tinh Diên là bên đầu tư. Thuận theo chủ đề nóng trên mạng, “cặp đôi Song Tinh” cùng nhau tái xuất.

Lục Tinh Diên và Thẩm Tinh Nhược quen biết nhau 11 năm, chia tay đã 5 năm. Vì chuyện chia tay năm ấy mà hai người đều đã trải qua khoảng thời gian đau khổ. Lục Tinh Diên muốn bắt đầu lại với Thẩm Tinh Nhược nhưng qua một vài lần tiếp xúc sau thời gian dài chia xa, anh nhận thấy cô hình như không có chung suy nghĩ với mình. Anh lo lắng nếu bản thân quá chủ động thì sẽ một lần nữa đẩy cô ra xa.

Lục Tinh Diên vui ra mặt khi Thẩm Tinh Nhược nũng nịu với anh, còn gọi anh là ông xã.

Chương trình tạp kỹ Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động có lẽ là cơ hội tốt để Lục Tinh Diên và Thẩm Tinh Nhược xích lại gần nhau, hiểu rõ tâm ý của bản thân với đối phương hơn. Trong một cảnh quay, cả hai cùng đi siêu thi, Thẩm Tinh Nhược nũng nịu với Lục Tinh Diên, thậm chí còn gọi anh là ông xã, khiến anh vui ra mặt.

Thẩm Tinh Nhược sau đó ngồi vào bên trong xe đẩy, để Lục Tinh Diên đẩy đi. Cả hai lúc này trông vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào, giống như một cặp đôi đang hẹn hò đích thực, chứ không chỉ là khách mời quay chương trình tạp kỹ về yêu đương.

Trong một khoảnh khắc, Thẩm Tinh Nhược như nhìn thấy chàng trai Lục Tinh Diên nói thích mình năm nào.

Trong Tạm Biệt Khoảnh Khắc Rung Động tập 7, Thẩm Tinh Nhược thừa nhận với bạn thân Trần Trúc (Vương Nghệ Cẩn) rằng, có một khoảnh khắc trong lúc quay chương trình khiến cô cảm thấy Lục Tinh Diên giống như trở lại như chàng trai năm xưa.

Nhìn sang tổ chương trình, Thẩm Tinh Nhược tắt mic của mình và bạn thân, rồi thì thầm điều gì đó. “Cậu không bị sao đấy chứ?”, bạn thân cô thốt lên. Phải chăng, Thẩm Tinh Nhược lúc này cũng muốn yêu lại từ đầu với Lục Tinh Diên?

Biểu cảm của bạn thân sau khi nghe ý định của Thẩm Tinh Nhược.

Tin nổi bật