Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 50 Preview: Chải tiễn bố về bản, Thái bị Bảo Anh dồn ép

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 50, Chải (Long Vũ) đưa bố ra bến xe để về bản, còn đưa cho ông số tiền mình tích cóp được sau thời gian đi làm.

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 50, Chải (Long Vũ) đưa Pu (Thu Hà Ceri) trở lại quán cà phê làm việc. Pu dặn Chải về để đưa ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) ra bến xe, kẻo ra muộn sẽ hết xe để về bản.

Tiếp nối diễn biến tập trước, ở tập phim này, Pu không còn lạnh lùng với Chải nữa mà cười với cậu nhiều hơn, thậm chí còn khen Chải “ngoan”, khiến cậu vô cùng vui vẻ. Việc Pu bất ngờ “quay xe” nhận về ý kiến trái chiều của khán giả.

Một số khán giả tỏ ra thích thú khi Pu cuối cùng cũng nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn với Chải, đồng thời hào hứng tiếp tục “đẩy thuyền” Chải - Pu. Một số khác lại không mấy ưng ý, hy vọng Chải sẽ tiến đến với cô chủ shop Ngọc Ngà.

Chải và Pu nói chuyện rất vui vẻ, khác hẳn trước kia.

Trước khi chia tay Pu để về đưa bố Chiểu ra bến xe, Chải đề nghị hôm sau đưa Pu đi học. Pu đáp lại “không”, làm Chải khó hiểu không biết vì sao cô lại từ chối mình. Từ biểu cảm của Pu, có thể đoán rằng Pu đồng ý, chỉ là đang trêu Chải mà thôi.

Ở diễn biến sau đó, Chải đưa hết số tiền mà mình dành dụm được trong thời gian qua cho bố. “Đây là tiền con để dành được. Bố cầm tiêu tạm”, Chải ngượng ngùng đưa tiền cho bố.

Hành động của Chải khiến ông Chiểu vừa ngỡ ngàng, vừa xúc động. Ông liền hỏi lại: “Mày tiết kiệm tiền?”.

Nghe bố hỏi, Chải cười bảo ông: “Vâng, thì bây giờ đi làm rồi mới biết quý trọng đồng tiền”.

Pu giục Chải mau về đưa ông Chiểu ra bến xe.

Ông Chiểu thực ra muốn con về bản với mình hơn nhưng cậu muốn ở lại thành phố với Pu, ông cũng chẳng thể làm gì hơn. Trước đó, ông đã nhờ Pu để mắt đến con trai giúp ông, dù không có duyên thành vợ chồng thì hãy coi cậu như một người bạn, hoặc người đồng hương.

Giờ thấy Chải biết suy nghĩ như vậy, có lẽ ông cũng yên tâm phần nào. Ông Chiểu nghe Chải nói xong thì cúi đầu xuống, có vẻ như ông không thể kìm nén nước mắt xúc động và thương con, xen lẫn cả sự vui mừng khi con trưởng thành hơn.

Chải đưa số tiền cậu dành dùm được cho bố.

Biểu cảm của ông Chiểu sau khi nghe những lời bộc bạch của con trai.

Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 50, Bảo Anh khăng khăng rằng cô sẽ trở thành vợ của Thái (Vương Anh Ole) bằng mọi giá, bất chấp việc Thái một mực khẳng định sẽ không có chuyện đó xảy ra.

“Gia đình em và gia đình anh môn đăng hộ đối, học vấn và tài chính em cũng không thua kém bất kỳ một cô gái nào. Chỉ thiếu một điều thôi, đó là lấy anh làm chồng”, Bảo Anh cười nói với Thái.

Bảo Anh khẳng định sẽ cưới Thái bằng mọi giá.

Bảo Anh sẽ dùng cách gì để ép Thái phải cưới mình làm vợ? Chuyện tình cảm của Pu và Chải sẽ tiến triển ra sao? Diễn biến chi tiết của tập 50 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 8/10/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật