Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 17 Preview: Khương “liều” thích thú khiêu khích con trai Hưng "khẹc"

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Độc Đạo tập 17, anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) chạm mặt Tân “thái tử” – con trai trùm Hưng “khẹc” tại một quán bar.

Trong Độc Đạo tập 17, anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khưng “liều” (Duy Hưng) đã bắt đầu kế hoạch tiếp cận Diễm (Việt Hoa). Được biết, Diễm hiện tại chính là bạn gái của Tân “thái tử” – đứa con còn sống duy nhất của ông trùm Hưng “khẹc” sau vụ việc năm xưa.

Khương “liều” đầu tiên tạo ra va chạm làm đứt sợi dây chuyền của Diễm, sau đó lại yêu cầu cô đưa cho mình chiếc vòng trong túi đồ cô đang cầm. Đúng lúc cả hai đang giằng co, Hồng bất ngờ xuất hiện và giảng hòa.

“Xin lỗi cô, vừa nãy tôi có vô tình làm rơi chiếc vòng vào trong túi của cô”, Hồng nhắc em trai bình tĩnh, rồi từ tốn giải thích với Diễm. Thấy Diễm vẫn một mực khẳng định không có cái vòng nào, Khương “liều” lao tới định giật túi đồ trong tay cô để kiểm tra nhưng Hồng đã ngăn lại.

Anh em Hồng và Khương "liều" dàn cảnh để tiếp cận bạn gái của Tân "thái tử".

Sau khi tìm kỹ, quả nhiên chiếc vòng mà Hồng nói đang nằm bên trong túi đồ của Diễm. Giải quyết xong chuyện chiếc vòng, Diễm nhắc đến việc sợi dây chuyền của cô bị đứt. Ngay lập tức, Hồng đề nghị đền cho Diễm một sợi dây chuyền mới.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 17, Long (Hà Việt Dũng) phát hiện anh bị theo dõi khi thực hiện chuyên án bí mật trên bản Mây. Đáng nói, người theo dõi Long lại là người trong nội bộ.

"Cậu ta không muốn làm ầm lên vụ này và muốn cho bản thân một con đường lùi. Như cái cách cậu ta nói ‘Hẹn gặp lại’”, Long bảo.

Đáp lại, cấp trên của Long nói: “Tôi nghĩ muốn thực hiện kế hoạch của mình thì cậu cần phải chủ động hơn”.

Long báo cáo tình hình với cấp trên.

Ở diễn biến khác, Khương “liều” lần đầu tiên chạm mặt Tân “thái tử” trong một quán bar. "Mày trêu bạn gái tao à? Mày đến đất của tao, mày tưởng làm loạn ở đây mà được à? Mày là thằng nào?", Tân “thái tử” hỏi.

Không hề sợ hãi, Khương “liều” đáp: “Tao là bố mày đấy”. Thấy thái độ của Khương “liều”, Tân “thái tử” liền mở điện thoại lên livestream, đồng thời dọa xử lý anh với lời khẳng định “chỉ cần 3 nốt nhạc” là Khương “liều” sẽ nằm im trong quán này.

“Mấy thằng ăn hại này không làm được thì hôm nay Tân ‘khẹc’ sẽ làm được. Nắm đấm sắt này, hôm nay sẽ xử lý nó”, Tân ‘thái tử’ không ngừng dọa dẫm nhưng mãi vẫn chẳng ra tay. Thấy vậy, Khương ‘liều” thích thú tiếp tục khiêu khích con trai của Hưng “khẹc”.

Khương "liều" không ngừng khiêu khích con trai Hưng "khẹc".

Hồng và K3 âm thầm quan sát từ hai vị trí khác nhau.

Cùng lúc này, Hồng và cảnh sát chìm mang mật danh K3 đang âm thầm quan sát ở hai vị trí khác nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra sau màn chạm trán giữa Khương “liều” và Tân “thái tử”? Liệu kế hoạch tiếp cận của anh em Hồng có thành công hay không?

Ai là người đang theo dõi Long, liệu có phải trưởng công an Phùng (Bảo Anh) – bạn thân của anh? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 17 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 8/10/2024) trên lênh VTV3.

Tin nổi bật