Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 16 Preview: Quân “già” nổi sát ý, Hưng “khẹc” tính kế gì để hạ gục kẻ thù?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Độc Đạo tập 16 Preview, Quân “già” yêu cầu Hồng (Doãn Quốc Đam) đi giết Hưng “khẹc” giữa lúc kẻ thù cũng đang thăm dò tình hình của ông ta.

Trong Độc Đạo tập 16, khi được Quân “già” (Vĩnh Xương) giao cho nhiệm vụ giết Hưng “khẹc” (NSƯT Chí Trung), Hồng (Doãn Quốc Đam) không nhận lệnh ngay mà bình tĩnh thương lượng với ông trùm về cách thoát thân sau khi ra tay.

“Giết Hưng ‘khẹc’ không phải là phần khó nhất trong kế hoạch. Tôi đi để tìm một hy vọng sống chứ không phải bán mạng cho ông. Giết Hưng ‘khẹc’ không khó nhưng làm xong thì anh em tôi thoát kiểu gì mới là điều quan trọng. Nếu mà không có kế hoạch thoát thân an toàn thì tôi thà để ông bắn tôi luôn tại đây cho đỡ mệt mỏi”, anh nói.

Hồng đưa ra yêu cầu với Quân "già" khi được giao nhiệm vụ giết Hưng "khẹc".

Cùng lúc này, Hưng “khẹc” đang hỏi đàn em về tình hình ở bản Mây. Đàn em Hưng “khẹc” báo cáo rằng người của họ đã rút gần hết để tránh sơ sẩy nhưng vẫn còn một số đầu mối để nghe ngóng. Trong khi đó, Quân “già” có vẻ cẩn trọng hơn sau khi hành động thất bại.

“Theo anh ngoài việc với anh Trưởng, Quân “già” lần này về nước làm gì? Có ở lại lâu không?”, Hưng “khẹc” tiếp tục hỏi đàn em.

Đàn em Hưng “khẹc” phân tích: “Chắc là để giải quyết phiền phức, còn ở lại lâu không thì khó nói. Mấy năm nay, nguồn hàng nhập từ châu Phi theo đường biển không còn an toàn nữa vì hải quan cảng được trang bị hệ thống quét an ninh cực kỳ tiên tiến nên hướng nhập hàng từ biên giới lại nóng lên”.

Ngừng một lát, đàn em nói tiếp: “Quân sang bên kia nhiều năm, từng đánh nhiều vụ lớn nên mới ham nhận thêm. Lần này gậy ông đập lưng ông. Số lượng hàng mắc kẹt quá lớn nên phải đích thân xuất hiện”.

Hưng "khẹc" bàn bạc với đàn em về Quân "già".

Có lẽ đàn em của Hưng “khẹc” đã phân tích đúng bởi trước đó, Quân “già” từng gặp Trưởng bản Cừ để bàn bạc kế hoạch vận chuyển “cái chết trắng”. Tuy nhiên, Hưng “khẹc” vẫn cẩn thận dặn dò đàn em quan sát thêm để biết chính xác vấn đề của Quân “già”, từ đó đánh “một phát ăn ngay”.

“Tôi chán làm chân chạy cho bọn chóp bu ở đây lắm rồi. Phải lấy bằng được bản Mây. Đó là địa bàn tốt nhất mà chúng ta có thể phát triển được", Hưng "khẹc" hạ quyết tâm.

 Cũng trong phim Độc Đạo tập 16, Long (Hà Việt Dũng) thảo luận với các đồng nghiệp về vấn đề triệt phá một nhóm ma túy. Theo anh, để có thể triệt phá được nhóm ma túy này thì phía cảnh sát phải làm rõ được hai vấn đề: Nơi cất giấu ma túy và chứng cứ để buộc tội những kẻ cầm đầu.

Long nêu rõ tình hình: “Hiện tại bọn chúng đã bị đánh động. Hai tuyến tải hàng khả thi là tuyến đường rừng ra tỉnh lộ hay tuyến đường độc đạo ra thị trấn đều bị phong tỏa bởi lực lượng liên ngành công an và biên phòng, vì thế dù muốn hay không thì bọn chúng vẫn phải dừng lại. Hơn nữa, chúng ta chưa xác định được vị trí kho cất giấu ma túy ở đâu”.

Long thảo luận với các đồng nghiệp về vấn đề triệt phá một nhóm ma túy.

Phùng muốn chia sẻ nguồn thông tin để có sự thống nhất trong nội bộ ban chuyên án.

Sau khi nghe ý kiến của Long, Trưởng công an Phùng (Bảo Anh) nêu ý kiến: “Cậu Long nói đúng nhưng chưa đủ. Theo tôi, án binh nhưng không bất động, cần triển khai sớm các chốt chặn, đồng thời kết hợp đẩy mạnh công tác thâm nhập, chuẩn bị thông tin, chứng cứ để sẵn sàng hành động. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, tôi đề nghị chia sẻ nguồn thông tin để có sự thống nhất trong nội bộ ban chuyên án”.

Long nhất trí với Phùng về việc án binh mà không bất động nhưng ở vị trí và nhiệm vụ hiện tại, liệu anh có đồng ý chuyện chia sẻ nguồn thông tin hay không? Quân “già” sẽ phản ứng thế nào trước yêu cầu của Hồng? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 16 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 7/10/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật