Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Độc Đạo tập 16 đến 18 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Một loạt nhân vật mới và tình tiết vô cùng lôi cuốn sẽ xuất hiện trong các tập mới của phim Độc Đạo.

Bộ phim cảnh sát hình sự Độc Đạo hiện đã phát sóng đến tập 15, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Số lượng người xem Độc Đạo tăng dần theo từng tập, cùng các trích đoạn đạt hàng triệu view, theo VietNamNet.

Ở cuối tập 15, nhân vật Hưng “khẹc” do NSƯT Chí Trung đảm nhận đã xuất hiện. Hưng “khẹc” là kẻ thù lớn nhất của Quân “già” (Vĩnh Xương), cũng chính là ông trùm nguy hiểm mà anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương “liều” (Duy Hưng) hứa sẽ lấy mang để đổi lấy tự do cho mình.

Bắt bà Mộc làm con tin, Dũng "kính" thành công khiến anh em Hồng phải trở lại bản Mây.

Ngoài Hưng “khẹc”, một loạt nhân vật cùng tình tiết mới sắp xuất hiện trong các tập theo của phim Độc Đạo đã được hé lộ, bao gồm Diễm (Việt Hoa), Tân "thái tử" (Duy Nam) - con trai của Hưng "khẹc".

Cảnh sát ngầm mang mật danh K3 (Trương Hoàng) bắt tay với Hồng trong cuộc chiến vây bắt hai ông trùm ma túy và được Dũng "kính" (Mạnh Cường) tin tưởng. Trong khi đó, Hồng và Khương “liều” được Quân "già" giao cho thực hiện các phi vụ lớn. 

Trên các fanpage và diễn đàn phim lớn, Độc Đạo nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt là về khả năng diễn xuất của anh em Hồng – Khương. Kịch bản hấp dẫn, mạch phim nhanh và sự xuất hiện liên tục của các nhân vật mới, nhiều tình tiết khó đoán khiến Độc Đạo ngày càng tăng nhiệt.

Được biết, bộ phim Độc Đạo do bộ đôi Phạm Gia Phương và Trần Ngọc Khôi của Biệt Dược Đen làm đạo diễn. Theo báo Nhân Dân, Độc Đạo mang đến góc nhìn trẻ trung, cách làm phim hiện đại của những người sáng tạo trẻ, thông qua diễn xuất của những diễn viên tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến.

Đây cũng là điểm đáng chú ý nhất của bộ phim này khi thu hút đông đảo nhất từ trước tới nay những diễn viên từ các thế hệ kỳ cựu cho đến lứa trẻ sung sức, giàu tiềm năng diễn xuất. Nhà sản xuất cho hay, Độc Đạo là bộ phim hội tụ đông đảo dàn diễn viên mạnh của VFC nhất từ trước đến nay.

Hưng "khẹc" là kẻ thù lớn nhất của Quân “già”.

Sự trở lại của các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hồ Phong, nghệ sĩ Vĩnh Xương, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Nguyệt Hằng, NSƯT Chí Trung... đem đến những mảng màu sắc khác nhau cho bộ phim, bên cạnh diễn xuất ổn định của loạt tên tuổi đang dần khẳng định mình một cách mạnh mẽ và chắc chắn như Bảo Anh, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Trung Ruồi, Duy Nam…

Độc Đạo có sự kết hợp của câu chuyện phim chính luận với những yếu tố tình cảm, những mối quan hệ phức tạp và cả những tình tiết hài hước. Ở bộ phim này có cả những tình thế nguy hiểm, khi phe chính nghĩa đầy mưu lược, hy sinh và dấn thân đối đầu với những tên tội phạm tinh khôn, lọc lõi và tàn bạo, những nỗi đau đớn, giằng xé giữa lương tri, thù hận khó phân định của Hồng, cùng những bí ẩn trong diễn biến tâm lý của các nhân vật.

Duy Nam vào vai Tân "thái tử" - con trai của Hưng "khẹc".

Đan xen giữa những cuộc đấu trí căng thẳng là những pha “tấu hài” đến từ sự ngô nghê, “phá game" của Khương “liều”, Tân “thái tử” hay Lý “toét” (Trung Ruồi), tạo nên sự hấp dẫn và tính chất đời thường cho dòng phim vốn được coi là khô cứng.

Hiện tại, phim Độc Đạo đang được phát sóng vào lúc 21h40 thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên VTV3. Như vậy, lịch chiếu phim Độc Đạo từ tập 16 đến tập 18 cụ thể như sau:

Ngày 7/10

(Thứ Hai)

Ngày 8/10

(Thứ Ba)

Ngày 9/10

(Thứ Tư)

Tập 16 Tập 17 Tập 18

Tin nổi bật