Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 1 đến 10 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn vừa cập nhật lịch chiếu tuần đầu tiên.

Lên sóng vào chiều 10/10, bộ phim Cẩm Tú An Ninh bước đầu nhận về đánh giá tích cực từ khán giả, đặc biệt là nhân vật La Thận Viễn do Trương Vãn Ý đảm nhận. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Cẩm Tú An Ninh từ tập 1 đến tập 10.

Theo đó, Cẩm Tú An Ninh được phát sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào lúc 22h từ thứ Hai đến thứ Năm. Ngoài ra, phim còn được chiếu trên một loạt nền tảng lớn bao gồm Tencent Video, WeTV, MangoTV và iQIYI vào lúc 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Trong ngày chiếu đầu tiên, tài khoản VIP trên các nền tảng này có thể xem liền 4 tập đầu (từ tập 1 đến tập 4). Các ngày tiếp theo từ 11/10 – 13/10 sẽ cập nhật 2 tập mỗi ngày. Tài khoản SVIP có lịch chiếu tương tự nhưng mỗi ngày sẽ được xem sớm hơn 1 tập.

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 1 đến tập 10 cụ thể như sau:

  Ngày 10/10 Ngày 11/10 Ngày 12/10 Ngày 13/10
Tài khoản SVIP Tập 1-5 Tập 6-7 Tập 8-9 Tập 10-11
Tài khoản VIP Tập 1-4 Tập 5-6 Tập 7-8 Tập 9-10
Tài khoản thường Tập 1 Tập 2 Tập 3 Tập 4

Chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của Văn Đàn, Cẩm Tú An Ninh chính là bộ phim cổ trang thứ 3 của Trương Vãn Ý, sau Trường Tương Tư 2 đóng cùng Dương Tử và Liễu Chu Ký đóng chung với Vương Sở Nhiên.

Trong phim Cẩm Tú An Ninh, Trương Vãn Ý vào vai La Thận Viễn, vì là con của vợ lẽ nên thường xuyên bị mọi người bắt nạt, cha cũng chẳng thương yêu. Chỉ duy nhất thất muội La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) – đích nữ của La phủ nhiều lần ra mặt giúp đỡ anh.

La Nghi Ninh lớn lên ở biệt viện, từ nhỏ đã không bị gò bò bởi những lễ nghi phiền phức. Ngay lần đầu trở về La phủ nhân dịp mừng thọ bà nội, cô đã bị ái thiếp của cha là Kiều tiểu nương bày trò hãm hại. Vốn là người thông minh, cô dễ dàng phản kích, khiến Kiều tiểu nương nhiều lần “gậy ông đập lưng ông”.

La Thận Viễn cũng kịp thời giúp đỡ cô trong sự cố pháo hoa, nhờ đó cô thoát khỏi tình cảnh nguy hiểm nhưng anh lại bị cha trách mắng và phạt quỳ. Mặc dù lúc đó chưa biết La Thận Viễn là tam ca của mình, cô vẫn biện bạch giúp anh, cuối cùng bị phạt quỳ chung. Tại từ đường, La Thận Viễn dặn dò cô về sau sống ở La phủ cần phải cẩn trọng hơn.

Trương Vãn Ý vào vai nam chính La Thận Viễn, còn Nhậm Mẫn đảm nhận vai nữ chính La Nghi Ninh trong phim Cẩm Tú An Ninh. Ảnh: Weibo

Từng chịu tổn thương trong tình cảm, La Nghi Ninh không muốn bị cầm chân trong bốn bức tường, chịu sự kiểm soát của người khác. Cô quyết tâm phá bỏ những quan niệm cũ, sử dụng sở trường của bản thân để mở cửa hàng kinh doanh, tự mình tạo dựng nên một cuộc sống độc lập.

Sau thời gian tiếp xúc, La Nghi Ninh phát hiện La Thận Viễn không hề vô năng như vẻ bề ngoài mà là người văn võ song toàn. La Thận Viễn lại cảm kích La Nghi Ninh bởi chính cô đã đem đến cho anh cảm giác ấm áp của người thân trong gia đình.

Thấy cô gặp khó khăn trong việc kinh doanh, La Thận Viễn hết lòng ủng hộ và giúp đỡ. Cùng với đó, anh không ngừng điều tra chân tướng sau vụ sư phụ bị ám hại mà mất mạng. Anh và La Nghi Ninh dần xích lại gần nhau hơn và nảy sinh tình cảm với nhau.

Với sự giúp đỡ của La Thận Viễn, La Nghi Ninh không chỉ trừng trị được hung thủ đã sát hại mẹ ruột mà còn quản lý cửa hàng kinh doanh đâu ra đấy.

Trong khi đó, được La Nghi Ninh động viên, La Thận Viễn tham gia khoa cử và đỗ đầu, đồng thời tìm ra chân tướng vụ án xưa. Cuối cùng, hai người thành công minh oan cho sư phụ, đưa kẻ thủ ác ra trước công lý, từ đó sống cuộc đời bình yên.

Tin nổi bật