Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 5-7 Preview: Nghi Ninh – Thận Viễn cùng mất tích, chuyện gì xảy ra?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 5-7, La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) và La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) suốt một đêm không về nhà.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 5, La đại nhân phừng phừng tức giận khi biết chuyện La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) cho La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) xem tranh của ông nội cô. Đối mặt với người cha vô lý, Nghi Ninh chất vấn: “Tam ca cũng là con nối dõi của La phủ, con đưa huynh ấy phỏng theo thì có chỗ nào không được?”.

Câu nói của Nghi Ninh càng khiến La đại nhân giận dữ hơn. Ông lập tức hét lớn: “Ta mới là gia chủ của La gia, con không coi ai ra gì nữa đúng không?”. Nói rồi ông định “động tay động chân” với Nghi Ninh, rất may Thận Viễn đã cản lại.

La Nghi Ninh bị ba người đàn ông đuổi bắt.

La Thận Viễn đối đầu với Hầu gia Lục Tử Học.

Vì sao La đại nhân lại phản ứng gay gắt khi Nghi Ninh đưa tranh của ông nội cho Thận Viễn. Đối với Thận Viễn, những bức tranh này chính là manh mối để anh tìm ra chân tướng phía sau vụ sư phụ anh bị ám hại mà mất mạng. Phải chăng La phủ liên quan đến chuyện này nên La đại nhân mới như vậy?

Sau chuyện này, Thận Viễn quyết định tránh mặt Nghi Ninh vì anh không muốn chuyện của mình ảnh hưởng đến người khác. Trong khi đó, Nghi Ninh khẳng định sẽ không vì cha mà thay đổi nguyên tắc hành xử của bản thân.

Mặc dù là đích nữ La phủ nhưng Nghi Ninh vẫn là một người khá đáng thương. Năm xưa, bà nội của Nghi Ninh ép cha cô phải cưới mẹ cô làm chính thê, khiến người ông ta yêu là Kiều tiểu nương đành phải ngậm ngùi làm thiếp.

Về sau, khi mẹ của Nghi Ninh qua đời, La đại nhân liền cho dỡ bỏ viện của bà. Đến khi Nghi Ninh bị Kiều tiểu nương vu hại, ông ta cũng không tra rõ mà tin ngay, rồi lại bỏ mặc cô sống ở biệt viện suốt nhiều năm.

Nay Nghi Ninh trở về La phủ, ông ta vô cùng lạnh nhạt và khắt khe với cô, trong khi thiên vị mẹ con Kiều tiểu nương một cách trắng trợn. May mắn, Nghi Ninh được bà nội và kế mẫu là Lâm đại nương tử yêu thương, chăm sóc.

Cả hai lặn xuống nước để trốn sự truy đuổi của quan binh.

La Nghi Ninh khẳng định sẽ không đứng yên nếu việc trả thù của La Thận Viễn làm tổn thương bà nội, kế mẫu và cả La phủ.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 5, Nghi Ninh không chỉ phát hiện ra manh mối cho thấy Thận Viễn là người bịt mặt áo đen xuất hiện hôm cô bị bắt làm con tin, mà còn nắm được nhất cử nhất động của Kiều tiểu nương.

Kiều tiểu nương lúc này muốn diệt khẩu một ma ma trong phủ - người đã thay bà ta làm không ít chuyện xấu. Tuy nhiên, Nghi Ninh làm sao có thể để cho bà ta ra tay với nhân chứng quan trọng như vậy.

Ở diễn biến khác, Thận Viễn giao đấu với một nhóm người áo đen, từ đây anh nhận ra kẻ đầu sỏ trong vụ việc năm xưa có lẽ quyền cao chức trọng hơn cả người trong Hoàng Thành Ty. Ngay sau đó, anh phát hiện cuộc gặp mặt giữa Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) và Diêu Chi Niên.

Thận Viễn lao thẳng về phía đó, lao lên trên nóc xe ngựa rồi đâm thẳng xuống nhưng Hầu gia cũng chẳng phải người tầm thường, nhanh chóng né được mũi kiếm. Toàn bộ cảnh giao đấu giữa hai người đã bị Nghi Ninh nấp sau một gốc cây nhìn thấy.

La Thận Viễn thúc giục La Nghi Ninh rời đi. 

Cẩm Tú An Ninh tập 6 có cảnh Nghi Ninh kéo khăn che mặt của Thận Viễn xuống, hỏi về mối quan hệ giữa anh và nhóm người kia. “Nếu muội không muốn làm liên lụy đến La phủ thì giờ mau đi đi”, Thận Viễn thúc giục Nghi Ninh.

Đúng như anh dự đoán, không lâu sau đó, quan binh được điều động đi tìm kiếm khắp nơi. Thời điểm này, cả Thận Viễn và Nghi Ninh đang lặn xuống nước, núp dưới đáy một con thuyền. Liệu cả hai có thoát được khỏi sự truy lùng của quan binh hay không?

Bà nội Nghi Ninh lo lắng sai người đi tìm cháu gái, còn muốn báo quan nhưng bị con trai ngăn lại, tức giận đến đổ bệnh.

Ở một diễn biến khác, Nghi Ninh bất ngờ gặp phải ba người đàn ông khi đang ở trong rừng. Từ thái độ của những người này, có thể đoán chắc rằng họ được thuê để xử lý cô. Nghi Ninh bỏ chạy nhưng rất nhanh đã bị bắt lại, trong lúc nguy cấp, cô vội dùng chiếc kéo dắt ở thắt lưng để chống trả.

Mặc dù mạnh mẽ nhưng Nghi Ninh dù sao vẫn chỉ là một cô gái, hoàn toàn không đủ sức để đối địch với ba người đàn ông cao lớn và khỏe mạnh. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Nghi Ninh tự cứu chính mình hay một người nào khác xuất hiện kịp lúc để cứu cô?

Sau đó là cảnh Lâm đại nương tử tra hỏi Kiều tiểu nương, rất có khả năng là vì Nghi Ninh đã mất tích. Kiều tiểu nương cứng miệng nói không biết, ỷ mình được La đại nhân yêu thương, nghĩ Lâm đại nương tử không dám làm gì mình nhưng bà ta đã sai. Lâm đại nương tử thường ngày không chấp bà ta, không có nghĩa là sẽ để bà ta thích làm gì là làm nấy.

Lâm đại nương tử thẳng tay xử lý Kiều tiểu nương.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 7, sau khi trốn được vào một hang động, Nghi Ninh đã băng bó vết thương cho Thận Viễn. Có vẻ như cả hai đã tâm sự với nhau rất nhiều điều, kể cả về vụ việc của sư phụ Thận Viễn.

“Ngu Công có thể dời núi, sao kiến càng lại không thể lay cây?”, Thận Viễn nói. Đối với Thận Viễn, sư phụ chính là người đã sinh ra anh, vậy nên anh hạ quyết tâm phải tìm ra chân tướng, rửa sạch hàm oan cho ông.

Nghe anh nói vậy, Nghi Ninh bảo: “Nhưng nếu huynh trả thù sẽ làm tổn thương tổ mẫu, mẫu thân và cả La phủ thì ta tuyệt đối không cho phép”.

La đại nhân muốn trách mắng La Nghi Ninh và La Thận Viễn nhưng Lâm đại nương tử ra mặt bảo vệ.

Ở một cảnh khác, La lão phu nhân lo lắng cử người đi tìm Nghi Ninh, còn muốn báo quan nhưng đã bị La đại nhân ngăn lại. Con gái chưa rõ tung tích nhưng người làm cha như ông ta lại chỉ sợ thể diện của bản thân và La phủ bị hủy hoại, hoàn toàn không bận tâm tới an nguy của con.

Trải qua nhiều nguy hiểm, Nghi Ninh và Thận Viễn về phủ đã phải đối mặt với sự chất vấn của La đại nhân. Nghi Ninh vội giải thích rằng Viễn cảnh Các gặp đạo tặc và cô được Thận Viễn giúp đỡ, cả hai không làm gì sai.

Thận Viễn lại dùng gia quy của La phủ để “bật lại”, còn được Lâm đại nương tử ra mặt giúp đỡ, khiến La đại nhân tức giận mà không thể làm được gì. “Đứa nào đứa nấy đều làm phản hết rồi, đều làm phản hết rồi hả?”, ông ta cáu giận nói.

Lâm đại nương tử và La Nghi Ninh cảnh cáo Kiều tiểu nương.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 7, Kiều đại nương tử đưa đồ dùng cho tang lễ đến, lập tức bị Lâm đại nương tử mỉa mai: “Lúc lão phu nhân bị bệnh cô không bận tâm, thế mà chuyện này cô lại để tâm thế”.

Nghi Ninh lúc này cũng cảnh cáo: “Chim bay qua ắt để lại dấu vết, tiểu nương tự thu xếp ổn thỏa đi”.

Trong cảnh sau đó, đích thân Thận Viễn tra hỏi Diêu Chi Niên. “Ta chỉ là một tên tay sai, đừng giết ta, ta sẽ nói hết những điều ta biết cho ngài”, ông ta nói. Nghĩ đến chuyện đã xảy đến với sư phụ, Thận Viễn không nén nổi cơn giận, suýt ra tay xử lý ông ta.

Tin nổi bật