Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 14-15 Preview:Thận Viễn đối đầu Hầu gia, Nghi Ninh lộ bí mật?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 14-15, Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) đối đầu gay gắt với La Thận Viễn (Trương Vãn Ý).

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 14, Trần Đạo Diễn đối mặt với sự truy bắt của quan binh khi vừa mới về kinh thành. “Trần đạo diễn này thà chết đứng chứ nhất quyết không đưa tay chịu trói”, đại đệ tử của Trần Cửu Hành hét lớn, bất chấp việc đang bị rất đông binh lính vây kín.

Ngay lúc chỉ huy đưa tay ra lệnh cho thuộc hạ tiến lên bắt lấy Trần Đạo Diễn, nhóm người áo đen bịt mặt do La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) dẫn đầu bất ngờ xuất hiện. Nhóm này sau đó chia thành hai hướng, một hướng cầm chân quan binh, còn nhóm kia đưa Trần Đạo Diễn đi.

Khi cả hai bên đang giao đấu căng thẳng, Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) xuất hiện, xông đến đánh cùng La Thận Viễn. Phía Hầu gia sớm đã nhận được thông tin Trần Đạo Diễn về kinh. Người này cho rằng có Trần Đạo Diễn thì không lo không tìm ra những người núp trong bóng tối.

Nhóm người của La Thận Viễn kịp thời giải cứu Trần Đạo Diễn.

Ở diễn biến sau đó, Hầu gia Lục Gia Học dẫn theo quan binh đến La phủ với lý do truy bắt tội phạm triều đình, yêu cầu giao La Thận Viễn ra. Trong tình huống đó, La Thận Viễn vẫn không hề hoang mang, mà cứng rắn chất vấn Hầu gia. “Muốn gán tội thì sợ gì không có lý do”, La Thận Viễn nói.

Có vẻ như Lục Gia Học quyết nhắm mục tiêu vào La Thận Viễn nên anh ta lập tức ra lệnh cho thuộc hạ đánh La tam công tử 30 gậy. Giữa lúc đó, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) kịp thời xuất hiện ngăn cản. Cô hỏi Hầu gia: “Bây giờ Hoàng Thành Ty xử án đều không cần làm theo luật pháp hay sao?”.

“Cô nói chuyện thế này khiến ta nhớ đến một vị cố nhân”, Hầu gia đáp. Hóa ra, Hầu gia Lục Gia Học từng bị mù và trong khoảng thời gian đó, có một cô gái đã bầu bạn bên cạnh anh ta.

Dường như cô gái này chính là La Nghi Ninh, vậy nên cô mới có vẻ chột dạ, vội chống chế: “Người còn trông giống nhau, huống hồ là giọng nói”.

Hầu gia sai người đánh La Thận Viễn, La Nghi Ninh vội ngăn cản.

Chuyện đó không chỉ khiến La Nghi Ninh bất an mà La Thận Viễn cũng cảm thấy lo lắng. Thấy anh bồn chồn không yên, thuộc hạ liền an ủi: “Ta lại cảm thấy công tử với thất tiểu thư mới là tình cảm thắm thiết”.

Trong khi đó, La Nghi Ninh khẳng định chắc nịch rằng có La Thận Viễn bảo vệ thì cô chẳng còn sợ Lục Gia Học nữa. “Ta nhất định sẽ bảo vệ muội chu đáo”, La Thận Viễn hứa.

La Thận Viễn hứa sẽ bảo vệ La Nghi Ninh chu toàn.

Cẩm Tú An Ninh tập 15 có cảnh La Thận Viễn bàn bạc với La Nghi Ninh về cách đưa Trần Đạo Diễn ra khỏi La phủ. Cả hai muốn nhân lúc La phủ tổ chức tiệc, có nhiều người ra vào để giúp Trần Đạo Diễn thoát thân thành công.

Tuy nhiên, phía Hầu gia Lục Gia Học cũng nghĩ đến khả năng này. Vì thế, Hầu gia một mặt sai cháu trai là Trình Lang đến La phủ, tìm cách cầm chân La Thận Viễn. Mặt khác, anh ta sai người theo dõi thuộc hạ thân cận của La tam công tử, rất nhanh đã phát hiện động thái bất thường.

“Nếu cá đã ngoi lên mặt nước rồi thì thu lưới thôi”, Hầu gia nói với người bên cạnh. La Thận Viễn vốn là người thông minh và luôn xem xét mọi việc chu toàn, chẳng lẽ anh không lường tới việc này hay sao? Liệu Lục Gia Học có thể thu lưới thành công như mong đợi?

Trình Lang theo dõi sát La Thận Viễn.

Trần Đạo Diễn và thuộc hạ của La Thận Viễn bị người của Hầu gia bao vây.

Ở diễn biến tiếp theo, các thuộc hạ của Hầu gia Lục Gia Học nhanh chóng tìm ra Trần Đạo Diễn trong La phủ. Cùng lúc này, Hầu gia nghe được tiếng đàn quen thuộc, mà người đánh đàn chính là La Nghi Ninh.

Nhìn anh ta thất thần đi nhanh về phía mình, La Nghi Ninh căng thẳng đến mức làm đứt dây đàn, khiến tay bị thương. Giữa lúc mọi người đang vây quanh xem xét vết thương cho La Nghi Ninh, Hầu gia vội hỏi: “Thất tiểu thư, sao cô lại biết đàn khúc nhạc này vậy?”.

Biểu cảm của La Nghi Ninh và Hầu gia Lục Gia Học khi khúc đàn quen thuộc vang lên.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 15, La Nghi Ninh ra mặt giúp đỡ La Thận Viễn khi anh bị bắt bẻ và coi thường tại hội thi văn. Đứng trước mọi người, cô từ tốn nói: “Anh hùng không màng từ đâu đến, tài năng không bàn xuất thân, đây mới là ý nghĩa của hội thi văn”.

Tài năng của La Thận Viễn được một phu tử đánh giá rất cao, muốn nhận anh làm học trò. Ngay lập tức, anh quỳ xuống bái kiến thầy, hứa sẽ dùi mài học vấn, không làm hổ thẹn sư môn. Vốn không ưa thích La Thận Viễn, La đại nhân lần này lại không ngăn cản anh bái sư.

La Thận Viễn bái sư, chính thức bước vào con đường khoa cử.

Tin nổi bật