Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xuân Hoa Diễm tập 4-5 Preview: Mi Lâm phát hiện bí mật, Cảnh Hòa có diệt khẩu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 4-5, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) phát hiện ra thân phận bí mật của Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).

Vì ám sát Tam hoàng tử Đại Viêm Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) ngay trên đại điện, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) lập tức bị bắt nhốt vào đại lao, chịu đủ mọi hình thức tra tấn.

Là một cô nhi Thanh Châu, Mi Lâm được xem như con cờ quan trọng để Mộ Dung Cảnh Hòa lật lại vụ án năm xưa. Nếu theo dõi Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) ngay từ đầu thì không khó để đoán ra kẻ đứng sau vụ án này chính là Thái tử Đại Viêm Mộ Dung Huyền Liệt.

Trong khi đó, Mi Lâm một lòng muốn báo thù cho người thân qua đời trong trận hỏa hoạn năm ấy. Ban đầu, cô tưởng kẻ đã phóng hỏa Thanh Châu, khiến hàng chục nghìn người dân thiệt mạng là Mộ Dung Cảnh Hòa.

Tuy nhiên, khi tới Chiêu Kinh, cô đã tìm được bằng chứng chứng minh anh không phải kẻ đó. Có lẽ bởi vậy mà khi ở trên đại điện, cô vẫn ra tay ám sát Mộ Dung Cảnh Hòa theo nhiệm vụ được giao nhưng lén chừa lại con đường sống cho anh.

Để cứu Mi Lâm, Hoàng tử Tây Yên vào cung bất chấp tình hình đang rất nhạy cảm.

Mi Lâm thương lượng với Mộ Dung Cảnh Hòa.

Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 4, Hoàng tử Tây Yên Tử Việt - anh trai của Công chúa Tử Cố cố gắng tìm cách để giải cứu Mi Lâm. Anh và Mi Lâm quen biết nhau từ hồi Thanh Châu chưa xảy ra sự kiện kia, trong lòng anh sớm đã xác định cô là người mà anh yêu.

Cùng lúc này, có vẻ như Mộ Dung Cảnh Hòa đã hạ quyết tâm dồn Mi Lâm vào đường tử với lý do “chỉ có người chết mới để lại yếu điểm”.

Ngay sau đó, món bánh đặc biệt của Thanh Châu được đưa đến căn phòng đang giam giữ Mi Lâm. Món bánh này trước đó đã bị người khác “động tay động chân”, không rõ là thuốc giả chết mà Tử Việt nhắc đến hay thuốc độc.

Thái tử dồn sức ép buộc Mộ Dung Cảnh Hòa phải tự diệt quân cờ của mình.

Mộ Dung Cảnh Hòa ra tay với Mi Lâm.

Ở diễn biến sau đó, Mi Lâm đã trực tiếp thương lượng với Mộ Dung Cảnh Hòa, muốn cùng anh báo thù cho Thanh Châu. Tuy nhiên, Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt làm sao có thể để Tam hoàng tử giữ lại được quân cờ như cô.

“Quân cờ chết mà thành quân cờ sống, có nghĩa là cô ta còn điểm khác để lợi dụng. Ba roi đánh xuống, bổn cung muốn Cảnh vương không giữ nổi quân cờ này”, Thái tử nói với thuộc hạ thân cận.

Trước sức ép của Thái tử, để không phá hỏng kế hoạch đã trù tính suốt 10 năm, Mộ Dung Cảnh Hòa đành phải đích thân cầm roi đánh Mi Lâm. “Độc của cô sắp phát tác rồi, thù của Thanh Châu, bản vương sẽ thay cô báo thù”, anh nói nhỏ với cô.

Mi Lâm gặp nạn khi làm nhiệm vụ ở Văn Hoa Các.

Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 5 có cảnh Mi Lâm đến Văn Hoa Các để làm nhiệm vụ. Có vẻ như âm mưu của Thái tử bất thành, Mi Lâm đã được cứu thoát thành công.

Trong lúc giao đấu căng thẳng với nhóm người áo đen ở Văn Hoa Các, Mi Lâm tìm thấy Xích Phục Tử nhưng không may bị tủ đổ đè trúng người và mắc kẹt trong “biển lửa”. Rất may, cô được Mộ Dung Cảnh Hòa giải cứu kịp thời.

Tỉnh dậy sau cơn mê man, Mi Lâm lập tức báo cáo tình hình, vô tình bị ngã đè lên Mộ Dung Cảnh Hòa, khiến anh nhăn mặt vì đau. Ngay sau đó, cô lại nói ra một câu khiến anh sững sờ: “Kẻ thù tìm được rồi, chủ nhân Ám Xưởng”.

Ở diễn biến tiếp theo, Mộ Dung Cảnh Hòa đằng đằng sát khí cầm theo nỏ đi vào căn phòng nơi Mi Lâm đang được chữa trị. “Cô ở Văn Hoa Các đã nhìn thấy gì?”, anh hỏi Mi Lâm.

Suy nghĩ vài giây, Mi Lâm nhìn thẳng vào Mộ Dung Cảnh Hòa rồi bảo: “Ta nhìn thấy ngài. Mi Lâm tham kiến chủ nhân”. Vốn là sát thủ chuyên nghiệp, Mi Lâm dễ dàng tránh được mũi tên của Mộ Dung Cảnh Hòa nhưng vừa quay người thì lại đối diện với mũi dao của anh.

Mộ Dung Cảnh Hòa sốc khi nghe Mi Lâm nhắc đến chủ nhân Ám Xưởng trước mặt mình.

Bị Mi Lâm phát hiện bí mật, Mộ Dung Cảnh Hòa liệu có bỏ qua?

Từ câu nói của Mi Lâm, có thể đoán được cô đã phát hiện ra “ông trùm” cao nhất đăng sau tổ chức sát thủ Ám Xưởng chính là Mộ Dung Cảnh Hòa. Mà Mi Lâm, với mục tiêu báo thù cho người dân, cô đã tham gia vào tổ chức này, uống độc Mặc Mạch trở thành tử sĩ.

Cả đời Mi Lâm chỉ có một mong muốn là tự tay xử lý kẻ đã phóng hỏa hại người dân thành Thanh Châu, trong đó có người thân của cô. Nay cô lại phát hiện thân phận bí mật của Mộ Dung Cảnh Hòa, liệu anh có tha mạng cho cô để cô có thế hoàn thành ước muốn duy nhất hay không?

Ân tướng quân có vẻ rất quan tâm đến Mộ Dung Cảnh Hòa.

Cũng trong phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 5, Ân tướng quân nghe tin Mộ Dung Cảnh Hòa gặp nạn liền tức tốc trở về Chiêu Kinh. Mặc dù lo lắng cho anh nhưng cô không lập tức đến gặp anh ngay, mà đợi anh ở phủ của mình.

Quả như cô dự đoán, để đáp lễ món quà nhận được, Mộ Dung Cảnh Hòa đích thân đến phủ tướng quân gặp cô, thậm chí còn xin một báu vật cô lấy được từ phía Nam. Cùng lúc đó, Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt gửi quà đến phủ nhưng có vẻ Ân tướng quân không ưa.

Tin nổi bật