Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 54 Preview: Pu cười tủm tỉm vì quà của Chải, Thái quyết định rời đi

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 54, Thái (Vương Anh Ole) quyết định nhượng lại quán cà phê và sang Anh để tiếp tục việc học.

Chải (Long Vũ) từng xấu hổ vì chuyện gia đình phá sản, bản thân chạy xe ôm và đi ship hàng nên không dám gặp Pu (Thu Hà Ceri). Thế nhưng, từ khi Pu khen Chải đẹp trai khi mặc áo shipper và quan tâm cậu hơn, Chải không còn ngại ngùng nữa, thậm chí mạnh dạn bày tỏ tình cảm với cô.

“Tử tế Chải có, tiết kiệm Chải sẽ làm được, còn tinh tế thì bây giờ là lúc bắt đầu”, Chải đã nói với Pu như vậy, sau đó tăng Pu hoa. Nếu như trước kia luôn bài xích những hành động như vậy của Chải, Pu hiện tại vui vẻ nhận lấy món quà.

Pu đứng cười tủm tỉm khi nhận được gói xôi gấc Chải mua.

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 54, Chải biết Pu đến ngày đi thi nên chu đáo mua xôi gấc để cô ăn lấy may. Đọc được tin nhắn của Chải, Pu đi ra cổng nhà trọ thì đã thấy gói xôi gấc treo sẵn ở đó nhưng không thấy Chải đâu. Có lẽ vì vội đi làm, lại không muốn làm phiền Pu ôn bài nên Chải không gọi, chỉ lặng lẽ để xôi lại rồi rời đi.

Món quà nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm chân thành của Chải khiến Pu bất giác cảm thấy vui vẻ. Giữa lúc Pu đang đứng cười một mình, Quang (Võ Hoài Vũ) bất ngờ xuất hiện phía sau cô.

Quang sớm đã nhận thấy cậu bạn thân – Thái (Vương Anh Ole) có tình cảm đặc biệt với Pu. Nếu biết Pu đã vạch rõ ranh giới với Thái và ngày càng thân thiết với Chải, Quang sẽ phản ứng ra sao?

Chải đưa Tả đến cửa hàng của Ngọc Ngà để chuẩn bị học việc.

Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 54, Chải đưa Tả (Việt Pháp) đến cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà (Thùy Dương) để chuẩn bị học việc. Cả hai được Ngọc Ngà nhờ trông cửa hàng vì lúc đó cô có việc gấp phải đi.

“Đi có lâu không?”, Chải nhanh chóng hỏi.

Ngọc Ngà đáp lại: “Cũng chưa biết. Mà 10h có phiên livestream, lên sóng hộ nhé”. Vừa dứt lời, Ngọc Ngà tạm biệt cả hai rồi vội vàng rời khỏi cửa hàng.

Chứng kiến cảnh đó, Tả ngỡ ngàng quay sang hỏi Chải: “Sao bà ấy tin mày thế?”.

“Người ta như thế mà mày gọi bằng bà?”, Chải bất ngờ hỏi ngược, khiến Tả chỉ biết cười rồi gãi đầu ngượng ngùng.

Tả không khỏi bất ngờ khi thấy Ngọc Ngà vô cùng tin tưởng Chải.

Bị Chải nhắc chuyện gọi Ngọc Ngà là bà, Tả cười ngượng ngùng.

Ở diễn biến khác, sau tất cả những chuyện vừa xảy ra, Thái quyết định nhượng lại quán cà phê cho Quang và Lê (Khánh Ly) quản lý, còn anh sẽ sang Anh để tiếp tục học.

Quyết định này của Thái khiến mẹ anh rất vui, cũng có chút bất ngờ. Từ trước đến nay, bà vẫn luôn muốn anh hoàn thành việc học ở Anh, sau đó thuận lợi tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Thái nói chuyện với mẹ về chuyện nhượng lại quán cà phê và sang Anh tiếp tục học.

Liệu Thái có thực sự sang Anh như lời anh nói? Tả sẽ làm công việc gì ở cửa hàng quần áo của Ngọc Ngà? Đây có phải là khởi đầu cho câu chuyện tình cảm của Tả và Ngọc Ngà hay không? Diễn biến chi tiết tập 54 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 14/10/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật