Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 11 đến 21 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đảm nhận vai nam – nữ chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần thứ hai.

Lên sóng vào chiều 10/10, dự án cổ trang Cẩm Tú An Ninh đánh dấu màn hợp tác giữa Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn. Đáng chú ý, đây là bộ phim cổ trang thứ ba của Trương Vãn Ý trong năm 2024, sau Trường Tương Tư phần 2Liễu Chu Ký.

Mới đây, lịch chiếu Cẩm Tú An Ninh từ tập 11 đến tập 21 đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim được phát sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào 22h từ thứ Hai đến thứ Năm.

Ngoài ra, Cẩm Tú An Ninh còn được chiến trên một loạt nền tảng lớn gồm Tencent Video, WeTV, MangoTV và iQIYI vào lúc 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam). So với tài khoản VIP, người dùng tài khoản SVIP sẽ được xem sớm hơn 1 tập mỗi ngày.

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 11 đến tập 21 cụ thể như sau:

  Ngày 14/10 Ngày 15/10 Ngày 16/10 Ngày 17/10 Ngày 18/10 Ngày 19/10 Ngày 20/10
Tài khoản SVIP Tập 12 - 13 Tập 14 Tập 15 Tập 16 Tập 17 - 18 Tập 19 - 20 Tập 21 - 22
Tài khoản VIP Tập 11 - 12 Tập 13 Tập 14 Tập 15 Tập 16 - 17 Tập 18 - 19 Tập 20 - 21
Tài khoản thường Tập 5 Tập 6 Tập 7 Tập 8 Tập 9 Tập 10 Tập 11

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của Văn Đàn, với nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) và La Thận Viễn (Trương Vãn Ý).

La Nghi Ninh vốn là đích nữ La phủ nhưng bị Kiều tiểu nương (tiểu thiếp của La đại nhân) vụ oan nên bị đưa về biệt viện sống. Ngay từ nhỏ, cô đã không bị gò bó bởi những lễ nghi phiền phức. Mãi đến khi La lão phu nhân mừng thọ 60 tuổi, cô mới quay trở về La phủ.

Về La Thận Viễn, mặc dù anh sinh ra và lớn lên ở La phủ nhưng không được cha yêu thương và coi trọng do xuất thân của mẹ anh không cao. Nếu không có La lão phu nhân thương xót giữ anh lại, có lẽ anh đã bị chính cha ruột của mình vứt bỏ ở nơi nào đó.

Chứng kiến cảnh tam ca bị mọi người bắt nạt, La Nghi Ninh nhiều lần ra mặt giúp đỡ anh. Trong cả La phủ đông người nhưng lạnh lẽo, chỉ có duy nhất La Nghi Ninh đem lại cho anh cảm giác ấm áp của người thân.

Tạo hình của Nhậm Mẫn (vai La Nghi Ninh) và Trương Vãn Ý (vai La Thận Viễn) trong phim Cẩm Tú An Ninh. Ảnh: Weibo

Sau một thời gian tiếp xúc, La Nghi Ninh phát hiện La Thận Viễn thực chất là người văn võ song toàn chứ không phải một kẻ vô năng như anh thể hiện ra bên ngoài. Khi cô muốn dựa vào sở trường của bản thân để mở cửa hàng kinh doanh, hướng đến cuộc sống độc lập, anh đã ủng hộ và hết lòng hỗ trợ cô.

Đồng thời, La Thận Viễn không ngừng điều tra về vụ án khiến sư phụ anh qua đời oan ức. Suốt quá trình đó, anh và La Nghi Ninh dần xích lại gần nhau hơn và nảy sinh tình cảm với nhau.

Nhờ có sự giúp đỡ của La Thận Viễn, La Nghi Ninh không chỉ trừng trị được hung thủ đã hãm hại mẹ ruột mà còn quản lý rất tốt công việc làm ăn. Trong khi đó, La Thận Viễn được La Nghi Ninh động viên đã quyết định tham gia khoa cử và đỗ đầu.  

La Nghi Ninh và La Thận Viễn sau đó thành công minh oan cho sư phụ, đưa kẻ thủ ác ra trước công lý, kể từ đó cũng nhau sống một cuộc đời bình yên.

Tin nổi bật