Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các điểm ngắm pháo hoa tại Hà Nội

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Hà Nội vào những dịp lễ Tết luôn rực rỡ với những màn pháo hoa lung linh.

Những địa điểm ngắm pháo hoa đẹp ở Hà Nội

- Hồ Hoàn Kiếm: Là một trong số những địa điểm xem pháo hoa tại Hà Nội hấp dẫn nhất. Một nơi quen thuộc mà người dân thủ đô chào đón năm mới với những màn pháo hoa mãn nhãn. Cứ vào thời điểm này thì khu vực quanh hồ lại được trang trí rất lộng lẫy. Đáp ứng nhu cầu du xuân, đón năm mới của người dân.

- Công viên Thống Nhất: Không gian rộng, nhiều góc nhìn đẹp, dễ tìm chỗ ngồi.

Công viên Thống Nhất được biết đến như là một trong những công viên lớn của Hà Nội. Mặc dù tiếp giáp tới 4 mặt phố thế nhưng công viên lại rất yên tĩnh và thoáng đãng. Với những màn pháo hoa vô cùng đẹp mắt, cùng rất nhiều chương trình hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem.

- Vườn hoa Lạc Long Quân: Không gian thoáng đãng, view hồ Tây đẹp.

Một trong những địa điểm xem pháo hoa tại Hà Nội không thể bỏ lỡ tiếp theo đó chính là Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ).

Đặc biệt nơi đây có mặt thoáng rộng. Người dân sống quanh khu vực này có thể ngắm pháo hoa từ rất nhiều điểm như bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản hay đường ven Yên Phụ. Những quán café, nhà cao tầng cũng là những vị trí lý tưởng.

Địa điểm ngắm pháo hoa ở Hà Nội đầu tiên phải kể đến chính là phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm). Đây là nơi quen thuộc của người dân thủ đô vào dịp cuối tuần, cũng là nơi chào đón năm mới.

- Sân vận động Mỹ Đình: Tầm nhìn cao, thoáng đãng, ngắm được toàn cảnh màn pháo hoa.

Sân vận động Mỹ Đình là một nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa. Trong vài năm trở lại đây, cùng với Hồ Gươm. Thì Sân Mỹ Đình được lựa chọn là 2 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao đẹp nhất. Thời gian kéo dài thu hút rất nhiều người dân Hà Nội đổ về xem.

- Các quán bar trên cao: Không gian sang trọng, view đẹp, dịch vụ tốt.

Estrella, Lighthouse, Terraco, Sol Sky Bar đều nằm trên tầng thượng của các khách sạn trong phố cổ như Cầu Gỗ, Hàng Dầu, Hàng Bè, Bảo Khánh và các phố lân cận. Những địa chỉ này đều mở muộn để đón khách ngắm pháo hoa. Ngoài những người đã đặt chỗ trước, các bar vẫn nhận các suất xem pháo hoa đứng. Điểm bắn pháo hoa quan sát rõ nhất là tại hồ Hoàn Kiếm.

Mẹo nhỏ khi đi xem pháo hoa ở Hà Nội

- Thời gian: Nên đến sớm để có vị trí đẹp.

- An toàn: Chú ý bảo quản đồ đạc cá nhân, tránh chen lấn xô đẩy.

- Giao thông: Chuẩn bị phương tiện di chuyển trước, hoặc sử dụng các ứng dụng gọi xe.

- Thời tiết: Kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi.

- Mang theo đồ ăn nhẹ, nước uống: Để tránh đói khát khi chờ xem pháo hoa.

- Sạc đầy pin điện thoại: Để chụp ảnh và quay video.

Chúc bạn có một đêm ngắm pháo hoa thật vui vẻ và hạnh phúc!

Tin nổi bật