Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ trâu thả rông húc người ở Bình Thuận: Tiến hành xác minh chủ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Công an xã Hàm Chính (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) cho biết, hiện nay các lực lượng đã lên phương án tìm con trâu trên và tiến hành xác minh chủ.

Ngày 14/6, Người đưa tin dẫn lời đại diện Công an xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, hiện nay các lực lượng đã lên phương án tìm con trâu trên và tiến hành xác minh chủ của con trâu.

Công an xã Hàm Chính thông tin, hiện nay con trâu đã chạy lên thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, việc tiếp cận con trâu để đưa về trụ sở làm việc rất khó khăn vì trâu quá hung hăng.

Theo Báo Bình Thuận, danh tính nạn nhân là ông P.T.A (SN 1984), ngụ xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc.

Người đàn ông bị trâu húc được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Người đưa tin 

Ông P.T.A cho biết, khi ông đi qua xã Hàm Chính thì thấy con trâu dọa húc người đi đường, khiến 1 em nhỏ rơi xuống mương. Thấy vậy, ông A đang kiếm một đoạn cây để xua con trâu đi và đỡ em nhỏ kia dậy thì con trâu bất ngờ lao tới, húc vào người khiến ông bị thương, chân chảy máu.

Ông A. được đưa đến Trạm Y tế xã Hàm Chính sơ cứu, sau đó xe cứu thương đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

Trước đó, tháng 2/2024, một con bò thả rông cũng lao vào húc người đến dự tiệc cưới trên địa bàn phường Đức Long (TP.Phan Thiết), khiến một phụ nữ bị thương. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng xuất huyết ở đầu.

Tin nổi bật