Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thanh niên để lại dòng chữ "con nợ mẹ" rồi nhảy cầu: Tình tiết bất ngờ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Thanh niên để lại dòng chữ "con nợ mẹ" rồi nhảy cầu tự tử bất thành, sau đó đã đi bộ ra đường và được bạn chở về phòng trọ.

Liên quan đến vụ thanh niên để lại dòng chữ "con nợ mẹ" rồi nhảy cầu ở Bình Dương, ngày 14/8, báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết nam thanh niên nhảy cầu Gãy sông Bé tự tử đã an toàn trở về nhà.

Vị lãnh đạo cho biết, trưa 3/8, nam thanh niên này để lại dòng chữ "ở tuổi 28, con nợ mẹ", cùng chiếc xe máy, đôi dép và 1 cái bóp bên trong có giấy tờ tên N.T.T rồi nhảy cầu Gãy sông Bé tự tử. Do biết bơi nên sau đó người này đã dạt vào bờ, vừa đi bộ ra đường được một đoạn thì gặp bạn và được chở về nhà trọ tại huyện Bàu Bàng.

"Cha mẹ đương sự khi hay tin con nhảy cầu đã lặn lội từ quê lên Bình Dương, sau khi gặp con lại trở về quê", lãnh đạo này cho biết.

Camera ghi lại cảnh thanh niên để lại dòng chữ "con nợ mẹ" rồi nhảy cầu. Ảnh: VietNamnet

Làm việc với cơ quan công an, N.T.T. cho biết do đi làm k có dư tiền nên buồn và nảy sinh ý định nhảy cầu.

Thông tin về sự việc trước đó, báo VietNamnet cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo về việc một nam thanh niên gieo mình xuống sông nhảy cầu mất tích, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an huyện Phú Giáo đã nhanh chóng phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, xác định nguyên nhân vụ việc.

Thời điểm xảy ra sự việc, hanh niên chạy xe máy đến giữa cầu Gãy rồi dừng lại. Người này sau đó để lại xe, dép và ví tiền rồi treo qua lan can gieo mình xuống sông. Trước khi nhảy, thanh niên này còn đập đầu vào trụ bê tông.

Toàn bộ diễn biến được camera an ninh ghi lại. Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành tìm kiếm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin nổi bật