Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể người đàn ông trong đường hẻm ở Bình Thuận: Người dân nói gì?

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ thi thể người đàn ông trong đường hẻm ở Bình Thuận, người dân địa phương cho biết, nạn nhân thường đi lang thang trong khu vực.

Theo báo VOV, chiều 1/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân trên địa bàn phường Phú Trinh.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Sáng 1/8, người dân phát hiện một người đàn ông nằm tựa vào vách tường trong con hẻm đường Cao Hành thuộc khu phố 2, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết. Qua kiểm tra, người này đã tử vong nên người dân trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường và trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo một số người dân địa phương, người đàn ông này thường đi lang thang trong khu vực. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường và trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Do chưa xác định được tung tích nạn nhân nên thi thể được đưa về Trung tâm giám định y khoa - pháp y Bình Thuận bảo quản, chờ cơ quan chức năng thông báo tìm người thân, báo Lao Động thông tin.

Tin nổi bật