Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sạt lở cuốn trôi xe khách và 2 ô tô ở Cao Bằng: Tìm thấy 25 thi thể

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ xe khách và 2 ô tô con bị đất sạt lở đẩy xuống suối ở Cao Bằng, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy 25 thi thể.

Chiều 12/9, báo VietNamnet dẫn thông tin từ Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện Nguyên Bình (Cao Bằng) cho biết, hiện đã tìm thấy 25 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở taluy dương làm xe khách, 2 ô tô con và một số xe máy bị vùi lấp và cuốn trôi.

Vụ sạt lở xảy ra vào lúc 5h45 ngày 9/9, tại km180+680 quốc lộ 34 thuộc địa phận xã Ca Thành (huyện Nguyên Bình) làm hơn 30 người chết và mất tích, trong đó có 2 cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: VietNamNet

Đến nay, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những người mất tích.

Trước đó, tỉnh Cao Bằng đã điều động hơn 500 người thuộc nhiều lực lượng bộ đội, công an, dân quân tham gia tìm kiếm nạn nhân ở các vùng sạt lở tại Nguyên Bình. Các đội cứu hộ ngoài đào bới tại chân điểm sạt lở còn mở rộng dọc các bờ sông suối về hướng huyện Bảo Lạc, cách xa Ca Thành hàng chục km.

Dù thời tiết đã bớt khắc nghiệt, nhưng một số điểm vẫn có nguy cơ tiếp tục sạt lở, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm cứu nạn.

Ngoài vụ sạt lở ở xóm Khuổi Ngoạ, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình còn có bốn điểm sạt lở có người tử vong và mất tích ở các thôn xóm thuộc xã xã Yên Lạc, Vũ Minh, Ca Thành và xã Vũ Nông, theo thông tin trên VnExpress.

Tin nổi bật