Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường vụ sạt lở taluy trên Quốc lộ 20 sau mưa lớn kéo dài ở Lâm Đồng

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tại thời điểm xảy ra sạt lở đoạn taluy dương trên đèo D’Ran, không có phương tiện đi lại nên không gây thiệt hại về người.

Theo VOV, sau cơn mưa lớn kéo dài, vào khoảng 14h ngày 12/9, một đoạn taluy dương trên đèo D’Ran, thuộc Quốc lộ 20 kết nối TP.Đà Lạt và huyện Đơn Dương của tỉnh Lâm Đồng bị sạt lở.

Một lượng lớn đất đá từ taluy dương cao hàng chục mét sạt lở, đổ tràn xuống đường đèo D’Ran, kéo theo cây thông cổ thụ bật gốc, ngã chắn ngang đường gây ách tắc giao thông.

 

Lượng lớn đất đá từ taluy dương cao hàng chục mét sạt lở, đổ tràn xuống đường đèo D’Ran. Ảnh: VOV

Tại thời điểm xảy ra sạt lở đất, không có phương tiện đi lại nên không gây thiệt hại về người. Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng phối hợp với chính quyền địa phương huy động lực lượng khẩn trương khắc phục hậu quả.

TTXVN dẫn thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng cho biết, đến 16h30 cùng ngày, một phần hiện trường vụ sạt lở đã được giải tỏa. Tuy nhiên, do đoạn đường này vẫn có nguy cơ sạt lở thêm nên các lực lượng chức năng vẫn chốt chặn hai đầu, không để người dân điều khiển phương tiện qua đoạn đèo Đ’Ran nhằm đảm bảo an toàn. Các phương tiện từ Ninh Thuận lên có thể đi hướng qua ngã 3 Fi Nôm (huyện Đức Trọng) để lên Đà Lạt.

Lực lượng chức năng địa phương túc trực, điều tiết giao thông tại vị trí sạt lở. Ảnh: TTXVN

Trước đó, vào ngày 1/9, một đoạn bờ taluy âm thuộc tuyến Quốc lộ 20 (Km252+800, đoạn qua xã Xuân Thọ, TP.Đà Lạt) cũng bị sạt lở, đe dọa nền đường. Sau sự cố, cơ quan chức năng đã căng dây, đặt biển cảnh báo và điều tiết các phương tiện giao thông khi di chuyển qua đoạn đường này.

Tin nổi bật