Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sập nhà xưởng ở Ninh Bình, 2 người chết: Danh tính nạn nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sáng 9/8, xảy ra vụ sập nhà xưởng ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Theo báo Giao thông, khoảng 8h ngày 9/8, tại kho xưởng chế biến bao bì của một công ty đóng tại thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Danh tính nạn nhân tử vong gồm: bà N.T.N (SN 1962, trú xã Ninh Vân); ông N.V.C (SN 1975, trú huyện Gia Viễn, Ninh Bình) và ông C.V.T (SN 1961, trú xã Ninh Vân) bị thương nặng.

Hiện trường vụ nhà xưởng đổ sập. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, cả 3 nạn nhân nói trên đều là nhóm thợ của xưởng sản xuất đang tiến hành đập bức tường cũ của nhà xưởng để sửa chữa. Trong lúc một công nhân đập bức tường cũ, bất ngờ cả dãy tường, hệ thống dầm và mái nhà đổ sập xuống khiến cả ba người gặp nạn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, nơi xảy ra sự việc là kho lương thực cũ rộng khoảng 100m2, được xây bằng gạch, lợp mái tôn. Hiện kho này đang là xưởng chế biến bao bì của một công ty đóng tại thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân.

Thời điểm xảy ra vụ sập, bên trong nhà xưởng có nhiều công nhân đang làm việc. Tuy nhiên, phần tường và mái nhà nằm ở góc bên ngoài cửa đi vào nên các công nhân làm việc bên trong thoát được ra ngoài an toàn.

Tin nổi bật