Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai chị em ruột đuối nước thương tâm trong rẫy của gia đình

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Trong lúc bố mẹ đi vắng, hai cháu bé là chị em ruột ở Quảng Nam rủ nhau ra ao nước trước nhà để câu cá thì không may bị chết đuối.

Theo báo Dân Trí, sáng 9/8, ông Zơ Râm Thực - Chủ tịch UBND xã Tà Pơơ (huyện Nam Giang, Quảng Nam) cho biết vụ việc đau lòng xảy ra chiều tối ngày 8/8.

Theo ông Zơ Râm Thực, chiều tối ngày 8/8, 2 chị em Bờ Nướch H. (6 tuổi) và Bờ Nướch Thị Bảo T. (8 tuổi, ở xã Tà Pơơ) rủ nhau ra ao nước trong rẫy của gia đình để câu cá.

Ao nước nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí 

Trong lúc câu cá, 2 cháu không may bị trượt chân ngã xuống ao dẫn tới đuối nước. Ao nước sâu do mưa thường xuyên, độ dốc lớn, không có người lớn đi cùng nên khi xảy ra vụ việc không ai phát hiện. Các cháu đã tử vong.

Theo Chủ tịch UBND xã Tà Pơơ, bố mẹ 2 cháu bị nạn là Bờ Nướch Hợi và Bling Nhung là người đồng bào dân tộc, hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của địa phương.

Được biết, hai cháu là người đồng bào thiểu số, hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Thời điểm hai cháu gặp nạn, ba mẹ đang vắng nhà.

Gia đình bàng hoàng trước sự việc. Ảnh: VietNamNet

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền xã Tà Pơ đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng gia đình, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Tin nổi bật