Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai nghi bị xâm hại ở Gia Lai: Sở Y tế lên tiếng

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 mang thai nghi bị xâm hại ở Gia Lai, Sở Y tế yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Pleiku khẩn trương báo cáo.

Cụ thể, theo báo Gia Lai, chiều 26/8, Sở Y tế tỉnh Gia Lai đã có công văn khẩn số 2544/SYT-NVY về việc cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 mang thai.

Theo đó, Sở Y tế đã nắm thông tin về trường hợp bệnh nhân nữ L.N.N.T (SN 2011, học sinh lớp 8, trú tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) đến khám tại Trung tâm Y tế TP. Pleiku với kết quả siêu âm bụng có 1 thai sống trong tử cung khoảng 15-16 tuần.

Trung tâm Y tế TP. Pleiku. Ảnh: Tiền Phong

Trước vụ việc này, Sở Y tế yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Pleiku khẩn trương báo cáo tình hình có liên quan đến cơ quan Công an TP. Pleiku để biết và xem xét xử lý theo quy định. Đồng thời báo cáo về Sở Y tế để theo dõi, chỉ đạo.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, ngày 26/8, ông Đặng Lương Minh Điệp, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Dêr (huyện Ia Grai, Gia Lai) cho biết, đang phối hợp với Công an huyện này để làm rõ thông tin một bé gái 13 tuổi mang thai, nghi do bị cha dượng xâm hại.

Chủ tịch UBND xã Ia Dêr cho biết, đã chỉ đạo Công an xã xác minh, báo cáo lên Công an huyện để xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời chỉ đạo các cơ quan đoàn thể của xã thăm hỏi, động viên tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý và việc học hành của cháu.

Liên quan tới vụ việc, Công an huyện đã mời những người có liên quan đến làm việc, đồng thời thu thập chứng cứ để làm rõ.

Tin nổi bật