Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Vĩnh Long: Hé lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Do có mâu thuẫn trước đó, nên 3 nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long đã đánh hội đồng một nữ sinh cùng khối tại khu vực căn tin của trường.

Theo báo Thanh Niên, những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài 37 giây, ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 3 bạn nữ đánh hội đồng ngay tại căn tin của trường. Sự việc được 1 học sinh cùng trường dùng điện thoại quay lại, sau đó clip đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Nội dung đoạn clip thể hiện, 1 nữ sinh mặc đồng phục bị 2 bạn nữ đánh tới tấp vào vùng đầu, đánh một lúc thì dừng lại. Khi nữ sinh bị đánh vừa bước được vài bước thì bị 1 nữ sinh mặc đồ thể dục đánh và 2 nữ sinh kia tiếp tục xông vào đánh.

Nguồn tin cũng cho hay, sự việc xảy ra tại căn tin Trường THCS Cái Ngang (huyện Tam Bình, Vĩnh Long).

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau. Ảnh: Thanh Niên

Diễn biến liên quan đến vụ việc, theo báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 5/6, Phòng GD&ĐT huyện Tam Bình đã có báo cáo gửi đến Thanh tra Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long về việc clip học sinh nữ đánh nhau tại Trường THCS Cái Ngang được phát tán trên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 11g45 ngày 22/5, do có mâu thuẫn trước đó, nhóm 3 nữ sinh khối 8, gồm: P.P.N., N.T.H.N., N.H.T.T. đã đánh hội đồng bạn học lớp 8 cùng trường là em N.T.M.T tại khu vực căn tin trường.

Trong lúc đánh nhau, một em học sinh lớp 9 đã dùng điện quay lại và chia sẻ cho bạn và phát tán trên mạng xã hội.

Vụ đánh hội đồng tuy không gây thương tích nhưng đã ảnh hưởng đến tinh thần học tập của N.T.M.T. Sau sự việc, nhà trường mời phụ huynh và học sinh vi phạm có liên quan giải quyết, đồng thời hạ 1 bậc hạnh kiểm và cắt danh hiệu thi đua tất cả học sinh đánh nhau.

Tin nổi bật