Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái bị giết trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng: Nghi phạm dùng 2 con dao gây án

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nghi phạm sát hại chị Y.H trong nhà nghỉ được xác định là Phan Văn Minh. Theo công an, Minh dùng 2 con dao đâm chị Y.H dẫn đến tử vong.

Công an TP.Đà Nẵng đang tạm giữ nghi phạm Phan Văn Minh (27 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) để làm rõ vụ án giết người trên địa bàn.

Tin tức trên báo Dân trí, nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn tình cảm nên Phan Văn Minh dùng 2 con dao đâm nhiều lần vào người chị Y.H. Vết thương làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Minh rời khỏi nhà nghỉ, lẩn trốn tại khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) và uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Sau khi bị Công an TP.Đà Nẵng tạm giữ, Minh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện sức khỏe của nghi phạm đã ổn định.

Nạn nhân được đưa về quê. (Ảnh: Dân trí)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên được cho là chồng cũ của nạn nhân cũng đã đăng tải hình ảnh chụp chung trước đó của cả hai kèm theo đó là dòng chia sẻ gây xôn xao.

"Giờ chỉ là những kỉ niệm, anh sẽ luôn nhớ về em. Anh vẫn đợi em về đây. Anh sẽ ôm em 1 lần cuối. Anh không tin rằng chúng ta phải cách biệt âm dương như này... Có kiếp sau anh sẽ làm 1 người chồng tốt để không phải để xảy ra chuyện như này... Anh xin lỗi em vì tất cả. Anh sẽ sống tốt để lo cho con thay em. Em ra đi thanh thản nhé. Anh và con sẽ luôn nhớ và yêu em", tài khoản B.V được cho là chồng cũ của cô gái chia sẻ.

Dòng chia sẻ của nam thanh niên được cho là chồng cũ gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: Phụ nữ mới)

Bên cạnh đó, sau khi xảy ra vụ việc, hiện mạng xã hội đang lan truyền nhiều hình ảnh, clip về màn cầu hôn tại một nhà hàng được cho là của chị H và Minh ngay trước khi xảy ra vụ án mạng trên.

Trước đó, theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, công an xác định ngày 14/10, Phan Văn Minh đến thuê nhà nghỉ ở phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu).

Sau đó Minh đi ra ngoài và khoảng 23h ngày 15/10, Minh quay lại phòng cùng với chị Y.H.

Đến 11h ngày 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó, chủ nhà nghỉ nhận được tin báo có người chết và kiểm tra thì phát hiện chị H đã tử vong nên trình báo công an.

Hiện vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật