Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đầu tiên phát hiện thi thể ở karaoke An Phú "tiết lộ" khoảnh khắc đáng sợ ở hiện trường

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

"Bình thường tôi không tò mò quay bãi rác có gì, không hiểu sao hôm đó bản thân cứ tiến lại chỗ đó bốc mùi rất nặng...", người đầu tiên phát hiện thi thể kể lại.

Ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị làm rõ vụ thi thể ở karaoke An Phú,  phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương.

Nhân chứng nhìn thấy gì ở hiện trường?

Người đầu tiên phát hiện ra thi thể ở karaoke An Phú là anh Nguyễn Văn T. (30 tuổi, quê An Giang). 

Theo báo Dân Trí, anh T. cho biết, khoảng 12h ngày 15/10, anh điều khiển xe máy chở theo người cháu trai 16 tuổi, từ An Giang đến TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương để quay video khám phá bên trong hiện trường vụ cháy karaoke làm 32 người tử vong. Khi đến quán karaoke trên, T. dừng xe bên ngoài cho người cháu trông. Theo kế hoạch, một mình anh đi quay hết 3 tầng của quán.

"Ở tầng 1 hơi tối nên tôi phải bật đèn led. Đồ đạc bên trong lộn xộn, ngổn ngang, mùi ẩm thấp lâu ngày bốc lên rất kinh và khó chịu. Lúc đó không hiểu sao bản thân tôi cứ thôi thúc phải xuống phía dưới", anh T. nói.

Theo anh T., sau khi đi xuống tầng trệt và có ý định ra ngoài nhưng linh tính lạ khiến anh tiếp tục ra sau bãi xe. Tại đây, anh T. phát hiện một bàn tay người đang phân hủy cạnh thùng rác và một đầu người trên hố ga.

Người đầu tiên phát hiện thi thể ở karaoke An Phú "tiết lộ" khoảnh khắc đáng sợ ở hiện trường. Ảnh: Dân Trí

"Bình thường tôi không tò mò quay bãi rác có gì, không hiểu sao hôm đó bản thân cứ tiến lại chỗ đó bốc mùi rất nặng. Phần tay và phần đầu ở 2 nơi tôi cứ nghĩ là ma nơ canh. Đến khi đổi góc, tôi thấy phần mặt người đang bị phân hủy", anh T. nhớ lại.

Phát hiện thi thể ở karaoke An Phú, anh T. hoảng sợ, rời khỏi hiện trường ngay lập tức.

Cũng theo lời anh T., trước khi ra về, anh nhờ chủ quán phở đối diện quán karaoke An Phú báo chính quyền địa phương. Về đến nhà, biết chủ quán phở vẫn chưa trình báo cơ quan chức năng nên anh gọi điện lên Công an phường An Phú báo cáo về vụ việc.

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an thấy có vết thương trên cơ thể nhưng không phải do hung khí gây ra, nhiều khả năng đây không phải là vụ án mạng.

Thời điểm mới phát hiện, người dân chỉ thấy phần đầu và cánh tay bị rời. Nhưng khi lực lượng công an khám nghiệm thì phát hiện thi thể nằm dưới hố nước PCCC bên trong quán karaoke.

Toàn bộ thi thể ngâm dưới nước, chỉ phần đầu và cánh tay phải của nạn nhân nằm phía trên. Chính vì vậy hai bộ phận này bị phân hủy mạnh..., theo báo Pháp luật TP.HCM.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ở karaoke An Phú. Ảnh: Lao động

Bước đầu cơ quan chức năng cũng nhận định, nạn nhân tử vong cách đây 2-3 tuần, phần xương trên cơ thể bị gãy, không loại trừ khả năng nạn nhân bị ngã từ trên cao xuống hoặc bị tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, đó mới là các giả thiết và nhận định ban đầu, cơ quan công an vẫn đang điều tra để có kết luận cuối cùng.

Danh tính nạn nhân bước đầu được cho là ông L.Q.L (sinh năm 1986, Quốc tịch Trung Quốc). Người này được gia đình thông báo mất tích một tháng trước đó.

Người thân của ông L.Q.L có thông báo đến cơ quan chức năng tìm người thân mất tích.

Cụ thể, ông L. bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14/9. 

Để khẳng định chính xác danh tính nạn nhân, công an vẫn đang xét nghiệm ADN...

Tin nổi bật