Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cháy xe chở học sinh ở Thái Lan: Xuất hiện tình tiết gây bất ngờ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Cảnh sát Thái Lan đang truy tìm người tài xế trong vụ cháy xe chở học sinh. Người này đã rời khỏi hiện trường vụ tai nạn, tắt nguồn điện thoại và không thể liên lạc.

Liên quan đến vụ cháy xe chở học sinh ở Thái Lan, Báo Giao thông dẫn thông tin cho hay, chiều 1/10, cảnh sát địa phương xác định 22 học sinh và 3 giáo viên đã thiệt mạng.

19 người còn lại trên xe may mắn sống sót, tất cả đều được đưa đến bệnh viện Pat Rangsit và một số cơ sở y tế lân cận để kiểm tra và điều trị.

Cảnh sát đang truy tìm tài xế. Người này đã rời khỏi hiện trường vụ tai nạn, tắt nguồn điện thoại và không thể liên lạc.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ cháy xe chở học sinh ở Thái Lan. Ảnh: Reuters/Báo Giao thông 

Cơ quan chức năng thông tin thêm, chiếc xe buýt chở 38 học sinh ở nhiều độ tuổi, từ mầm non cho đến trung học, cùng với 6 giáo viên từ trường Wat Khao Praya Sangkharam ở tỉnh Uthai Thani (cách thủ đô Bangkok khoảng 250km về phía Bắc), đang trên đường đến triển lãm thuộc cơ quan điện lực của Thái Lan sau khi ghé thăm công viên lịch sử ở Ayutthaya.

Tính đến thời điểm hiện tại, trường Wat Khao Praya Sangkharam đã tập hợp phụ huynh có con em đi trên chuyến xe gặp nạn tại trường, đồng thời thành lập đội ngũ phối hợp hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Thông tin thêm về sự việc trên báo VnExpress, nhân viên cứu hộ cho biết xe chạy bằng khí thiên nhiên nén và vụ tai nạn đã làm cháy bình chứa nhiên liệu, dẫn đến hỏa hoạn. Video từ hiện trường cho thấy ngọn lửa bao trùm chiếc xe bên dưới cầu vượt, với những đám khói đen dày đặc bốc lên.

Ngọn lửa sau đó được kiểm soát nhưng lực lượng cứu hộ phải chờ nhiệt độ giảm mới có thể tìm kiếm nạn nhân.

Chiếc xe chở học sinh bị cháy rụi, trơ khung. Ảnh: Reuters/Báo Giao thông 

Thủ tướng Paetongtarn Shinawatra cho biết đã có người tử vong và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

"Là một người mẹ, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình những người gặp nạn", bà Paetongtarn đăng trên mạng xã hội X.

Tin nổi bật