Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thái Lan: Xe buýt chở học sinh gặp nạn, bốc cháy kinh hoàng, 25 người có thể đã thiệt mạng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Dựa trên số người sống sót, Bộ trưởng Nội vụ cho biết có thể đã có ít nhất 25 người tử vong, trong vụ cháy xe buýt tại Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, một vụ cháy xe bus chở học sinh đã xảy ra ở khu vực thuộc tỉnh Pathum Thani, tiếp giáp thủ đô Bangkok vào trưa nay (1/10), bước đầu ghi nhận hàng chục trường hợp thương vong.

Chiếc xe bus được cho là chở hàng chục người (bao gồm học sinh và giáo viên) đang trên đường đi từ tỉnh Uthai Thani đến trụ sở Cơ quan Điện lực thủ đô Bangkok để tham quan thực tế. Tuy nhiên, khi đến khu vực gần trung tâm thương mại Zeer Rangsit, huyện Lam Luk Ka, tỉnh Pathum Than, chiếc xe đã bị nổ lốp, đâm vào rào chắn và bốc cháy.

Hiện trường chiếc xe buýt bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh cắt từ video

Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia cứu hộ cứu nạn và đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

Bộ trưởng Nội vụ Anutin Charnvirakul cho biết, hiện vẫn chưa thể xác nhận số người tử vong vì chưa hoàn tất việc điều tra hiện trường, nhưng dựa trên số người sống sót, ông cho biết có thể đã có ít nhất 25 người tử vong.

"Các báo cáo ban đầu cho biết có 44 người trên xe. Theo như chúng tôi biết hiện tại, 3 giáo viên và 16 học sinh đã thoát ra ngoài", ông Anutin Charnviraku nói với các phóng viên.

Đội chữa cháy và cứu hộ  tại hiện trường vụ cháy xe buýt ở ngoại ô Bangkok ngày 1/10. Ảnh: Bangkok Post

Thái Lan là một trong những nước có hồ sơ an toàn giao thông kém nhất thế giới. Phương tiện không an toàn cùng việc lái xe ẩu khiến số người tử vong do tai nạn giao thông mỗi năm đều cao.

Tin nổi bật