Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ rơi máy bay ở Thái Lan, không ai sống sót: Hé lộ thời điểm mất liên lạc

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Máy bay gặp nạn không lâu sau khi cất cánh từ sân bay ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) khiến toàn bộ 9 người bao gồm hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Theo thông tin từ Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan, máy bay Cessna Caravan C208B do Thai Flying Service Company vận hành, đã rời Sân bay Suvarnabhumi của Bangkok lúc 2h46 chiều ngày 22/8 (giờ địa phương). Kiểm soát không lưu mất liên lạc vô tuyến và radar với máy bay 11 phút sau đó, khi máy bay ước tính cách sân bay 35 km về phía đông nam.

Máy bay rơi xuống một khu rừng ngập mặn ở quận Bang Pakong, tỉnh Chachoengsao lúc 15h18. Máy bay đã lao thẳng đầu xuống đất, vùi sâu hơn 10 m vào nền đất bùn lầy lội. Được biết, trên máy bay tổng cộng có 7 hành khách và hai phi công, tất cả đều đã thiệt mạng.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân ơ hiện trường. Ảnh: Sở Ngoại vụ Chachoengsao

Đại diện phát ngôn của chính quyền tỉnh cho biết, sau khoảng một giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy những bộ phận cơ thể bị phá hủy nghiêm trọng trong địa hình đầm lầy hiểm trở. Những video từ hiện trường cho thấy nhiều mảnh vỡ của chiếc máy bay trôi nổi trên dòng nước ở giữa một khu đầm lầy.

Theo người phát ngôn Cục Hàng không dân dụng Thái Lan, trong số 9 người thiệt mạng có 5 du khách đến từ Hong Kong (Trung Quốc), 2 nữ tiếp viên và cơ trưởng cùng cơ phó đều là người Thái Lan. Đại sứ quán Trung Quốc tại Bangkok dẫn lời giới chức sở tại xác nhận 5 công dân nước này tử vong.

Thống đốc tỉnh Chachoengsao Chonlatee Yangtrong cho biết khoảng 300 người đã được điều động để tìm kiếm thi thể các nạn nhân xấu số suốt đêm. Các cuộc tìm kiếm vẫn diễn ra khá chậm chạp bởi trời chuyển sang đêm tối và thủy triều lên khiến cho khu vực máy bay rơi ngập sâu trong nước. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra.

Tin nổi bật