Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát tán “clip nóng” của bạn gái cũ vì ghen, người đàn ông nhận cái kết “đắng”

  • Đinh Kim (Theo The Thaiger)
(DS&PL) -

Người đàn ông thừa nhận đã phát tán clip “nóng” của bạn gái cũ trong lúc ghen tuông và tức giận, khi cô quyết định chấm dứt mối quan hệ giữa hai người.

 

Theo The Thaiger, cảnh sát đã bắt giữ Keng (37 tuổi, cư trú tại Tha Sala, Lopburi, Thái Lan), đồng thời tịch thu hai chiếc điện thoại di động của người đàn ông này để làm bằng chứng. Vụ bắt giữ được tiến hành theo lệnh của Tòa án hình sự, cáo buộc Keng tội phỉ báng, ép buộc và đăng tải nội dung nhạy cảm lên một hệ thống máy tính.

Hồi tháng 6, chị A. – chủ một cửa hàng cho thuê túi xách đắt tiền, đã nộp đơn khiếu nại đến Sở Phòng chống Tội phạm công nghệ. Trong đơn khiếu nại, cô cho biết bạn trai cũ là Keng đã phát tán clip riêng tư và liên tục quấy rối cô sau khi họ chia tay.

Nhận được đơn khiếu nại, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, thu thập bằng chứng và xin lệnh bắt giữ Keng. Trong quá trình thẩm vấn, Keng thú nhận đã phát tán clip nhạy cảm của bạn gái cũ. Những đoạn clip này được quay trong thời gian cả hai hẹn hò qua cuộc gọi video.

Người đàn ông bị bắt vì phát tán các đoạn clip nhạy cảm của bạn gái cũ. Ảnh: KhaoSod

Nguyên nhân xuất phát từ việc Keng ghen tuông và tức giận khi chị A. chấm dứt mối quan hệ giữa hai người. Trong lúc giận dữ, người đàn ông liền gửi các đoạn clip cho một quản trị viên ứng dụng để phát tán.

Khi cơn giận lắng xuống, Keng nhận ra tác hại mà hành động này sẽ gây ra cho bạn gái cũ của mình nên yêu cầu quản trị viên xóa các đoạn clip. Tuy nhiên, các đoạn clip đó đã lan truyền rộng rãi trên mạng, theo tờ KhaoSod.

“Tôi đã hành động trong một khoảng khắc tức giận và ghen tuông. Tôi không lường trước được mức độ ảnh hưởng của hành động này”, Keng thừa nhận.

Trong một vụ việc khác, cảnh sát Thái Lan bắt giữ một người phụ nữ 24 tuổi vì sản xuất nội dung nhạy cảm ở những nơi công cộng như cửa hàng tiện lợi và bãi đậu xe của trung tâm mua sắm, thu về số tiền hơn 1 triệu baht (hơn 729 triệu đồng). Người phụ nữ này đã nhận tội và bằng chứng đã được thu giữ để phục vụ điều tra mở rộng.

Tin nổi bật