Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp: Tiết lộ bất ngờ của người mẹ

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Theo lời kể của người mẹ, bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành bị nhốt bên trong nhà. Cháu bé may mắn được công an và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 2/10, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp ở phường 16, quận 8, TP.HCM. Cháu bé nghi bị bạo hành là N.T.K (6 tuổi).

Theo báo Lao động, chị V. (mẹ cháu bé) cho biết, sáng 28/9, một người đàn ông gần đó ghé phòng trọ của chồng cũ chị là anh N.Q.T (Phường 16, Quận 8), thì phát hiện bé T.K. bị bỏng nặng và nhốt bên trong nhà. Ngay lập tức, người đàn ông này đến trụ sở Công an Phường 16, Quận 8 để nhờ hỗ trợ

“Rất may mắn công an đến kịp thời đưa con trai đi bệnh viện và đưa anh T. cùng người vợ mới về trụ sở làm việc. Con tôi nằm cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng bỏng cấp độ 2. Là một người mẹ, tôi cảm thấy ân hận và đau đớn khôn nguôi”, chị V. đau đớn chia sẻ.

Mẹ cháu K. Ảnh: Lao động

Cũng theo lời chị V., chồng cũ cùng người vợ mới sau khi làm việc với công an thì được cho về nhà. Hiện hai người này đã đi khỏi nơi cư trú.

“Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng và mong muốn ba của bé K. phải bị trừng trị theo đúng pháp luật”, chị V. nói.

Chị V. cũng cho biết thêm, chị và anh T. sống cùng với nhau một thời gian, sinh ra bé N.T.K. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, hai người không đăng ký kết hôn và hiện đã chia tay, theo báo VTC News.

Vết bỏng trên người cháu bé 6 tuổi nghi bị bạo hành. Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, Công an quận 8 đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp ở TP.HCM.

Tin nổi bật