Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp: Công an làm rõ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp ở TP.HCM, cơ quan công an đã mời những người liên quan lên làm việc, lấy lời khai....

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, ngày 1/10, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành, cơ thể bỏng rộp ở TP.HCM.

Trước đó, sáng 28/9, người dân sống tại dãy trọ ở phường 16, quận 8, phát hiện bé trai N.T.K. (6 tuổi) bị nhốt trong nhà, cơ thể có nhiều vết bỏng rộp. Sự việc được người dân trình báo Công an phường 16.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an địa phương đến nhà trọ đưa bé trai đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng cấp độ 2.

Các vết bỏng trên người bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành ở TP.HCM. Ảnh: VTC News

Nhà chức trách cho biết, bé K. là con của chị N.T.V. và anh N.Q.T. Cả 2 đã chia tay, đứa con trai ở với cha. Công an đã mời những người liên quan lên làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân bé K. bị thương.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, đại diện Công an Phường 16, Quận 8 cho biết, đã tiếp nhận đơn của chị N.T.V. (mẹ ruột bé N.T.K, 6 tuổi) tố cáo chồng cũ là anh N.Q.T (24 tuổi, ngụ Phường 16, Quận 8 – ba ruột bé K.), nghi bạo hành con trai đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật