Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé 2 tuổi tử vong bất thường: Lãnh đạo quận 6, TP.HCM yêu cầu điều tra

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Cô giáo thấy bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường trong giờ ăn nên đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên bé không qua khỏi. Lãnh đạo quận 6, TP.HCM yêu cầu điều tra.

Vụ việc bé D.T.K. (gần 2 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) tử vong sau giờ ăn trưa tại trường mầm non V.H. đang gây xôn xao dư luận.

Ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng phòng GD&ĐT quận 6 cho biết trên Người lao động, cả Bí thư và Chủ tịch UBND quận 6 đều có các chỉ đạo sát sao, đề nghị cần phải làm rõ lý do vì sao bé trai gần 2 tuổi tử vong như vậy. Nếu có gì sai phạm xảy ra từ phía nhà trường, quận sẽ xử lý nghiêm vì đây là vụ việc nghiêm trọng. 

Ngày 23/9, Công an quận 6 (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân bé D.T.K. tử vong.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường sau khi ăn trưa tại trường mầm non trên địa bàn quận 6, TP.HCM. (Ảnh: Dân Trí)

Thông tin ban đầu, vào trưa 20/9. bé trai D.T.K. đang được cô đút cho ăn trưa K. xảy ra các triệu chứng giống như bị nghẹn.

Ngay lập tức, K. được các cô giáo đưa đến Bệnh viện quận 6. Tại đây, bệnh viện đã làm biên bản với các dấu hiệu của bé K. là ngưng tim, tím tái.

K. được sơ cứu tại Bệnh viện quận 6, rồi chuyển thẳng tới điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Tuy nhiên, bé trai tử vong tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, lúc 1h30 sáng ngày 21/9. 

Theo giấy báo tử từ Bệnh viện Nhi đồng 1, nguyên nhân tử vong của bé K. được ghi là: "Ngưng tim, ngưng thở trước nhập viện, phù não - phù phổi cấp".

Bà Nguyễn Thị Kim Quyên - hiệu trưởng trường mầm non nơi bé K. học - cho biết trên Tuổi trẻ: "Bệnh viện quận 6 ngay gần trường nên đi xíu là đến. Giáo viên, nhân viên nhà trường khi thấy bé bất thường đã đưa đi cấp cứu kịp thời. Trước đó 2-3 ngày, bé K. có bị bệnh (bị ho, sốt có đàm nhớt) nên tôi cũng không biết vì sao lại xảy ra sự việc đau lòng này. Mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân bé K. tử vong".

Nhận tin báo, Công an quận 6 phối hợp với các lực lượng có liên quan trích xuất dữ liệu camera của trường, lấy lời khai các cô giáo và người liên quan. Qua khám nghiệm tử thi, nhà chức trách bước đầu nhận định không có tác động ngoại lực.

Tin nổi bật