Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm kiếm 3 cháu bé trong một gia đình mất tích ở Ninh Bình

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng và gia đình đang phối hợp tìm kiếm 3 cháu bé trong một gia đình ở Ninh Bình mất tích hơn 2 ngày qua.

Theo tin tức trên báo Lao động, sáng 24/9, đại diện lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, các lực lượng chức năng đang phối hợp cùng với gia đình để tìm kiếm 3 cháu bé trong một gia đình mất tích hơn 2 ngày nay.

Trước đó, hồi 20h30 ngày 22/9, anh Trần Văn Tuấn, sinh năm 1985 (trú tại xóm 12, xã Kim Tân, huyện Kim Sơn) đến Công an xã Kim Tân để trình báo về việc 3 đứa con của anh bị mất tích gồm: cháu Trần Anh T., sinh năm 2013; Trần Thuỷ T., sinh năm 2017 và Trần Anh T., sinh năm 2019. Cả 3 cháu đi khỏi nhà từ khoảng 9h cùng ngày chưa về, khi đi khỏi nhà, các cháu đi bộ, không đi dép. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

3 cháu bé mất tích 2 ngày nay. Ảnh: Lao động

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng tìm kiếm. Tuy nhiên đến 6h30 ngày 24/9, vẫn chưa tìm thấy tung tích của 3 cháu bé.

Liên quan đến vụ việc, theo tờ Thanh niên Việt, anh Tuấn cho biết thêm, hàng ngày các cháu ở cùng bố và ông bà nội, các cháu vẫn tự do đi chơi ở khu gần nhà và chưa bao giờ đi chơi xa. Vợ anh Tuấn đi làm ăn xa vài năm trở lại đây không liên lạc với gia đình và các con.

Trong khi đó, ông ngoại của các cháu cũng xác nhận, mẹ của các cháu không sống cùng chồng, không có khả năng nuôi con và từ lâu cũng không có liên hệ gì với gia đình.

Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang tích cức tìm kiếm tung tích của 3 cháu nhỏ.

Tin nổi bật