Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 người phụ nữ tử vong dưới ao nước ở Bình Phước: Hé lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ 2 người phụ nữ tử vong dưới ao nước ở Bình Phước, cơ quan chức năng nhận định có nhiều khả năng nạn nhân tự vẫn.

Cụ thể, tối 11/9, lãnh đạo Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) cho biết, trên địa bàn huyện mới xảy ra vụ việc có 2 phụ nữ tử vong dưới ao tại ấp 6 (xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú) vào tối 10/9.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Th. (32 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài) và Lê Hoàng Nh. (37 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú).

Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Trưởng Công an huyện Đồng Phú cho biết, nhận định ban đầu của Cơ quan CSĐT thì không có dấu hiệu về việc chết bất thường, có nhiều khả năng là tự vẫn.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Pháp luật VN

Trong khi đó, ông Ngô Việt Vỹ, Chủ tịch UBND xã Đồng Tiến cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo trên địa bàn xã có 2 người phụ nữ bị chết dưới ao, ông đã chỉ đạo lực lượng Công an xã và Ban Chỉ huy quân sự xã xuống ngay hiện trường để nắm thông tin và bảo vệ hiện trường. Sau đó, ông Vỹ cũng có mặt tại hiện trường.

"Sau khi xuống hiện trường nắm tình hình, cơ quan chức năng nhận định ban đầu, đây không phải là trường hợp đuối nước. Theo lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, kết quả điều tra và lời khai của gia đình, cho thấy 2 người có quan hệ tình cảm, một trong hai người đòi chia tay nên cả 2 tự tử. Hiện, gia đình 2 nạn nhân đã đưa thi thể về nhà lo hậu sự", ông Vỹ cho hay.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, khoảng 20h ngày 10/9, người nhà không thấy chị Nh. về nên tổ chức đi tìm. Khi ra đến ao nước cách nhà khoảng 50m (thuộc ấp 6, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú), mọi người thấy nhiều vết nghi vấn nên lội xuống nước tìm kiếm. 

Khoảng 20 phút, người dân đã trục vớt được thi thể chị Nh. và chị Th. rồi cấp báo công an. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra. 

Tin nổi bật