Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 học sinh mất tích ở Bình Phước: Thi thể bé gái tìm thấy ở đâu?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ 2 học sinh mất tích ở Bình Phước, thi thể bé gái được tìm thấy cách hiện trường hơn 1,5km.

Đến sáng 3/9, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể 2 học sinh lớp 5 mất tích ở đập Tân Hòa.

Hai nạn nhân là Trần Bình A. và Châu Gia H. (10 tuổi), học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Tân Lợi.

Xe đạp điện và dép của nạn nhân ở hiện trường. Ảnh: Công an Nhân dân

Báo TTXVN đưa tin, chiều 2/9, một người dân ở ấp Bầu Le, xã Tân Hòa đi quăng lưới tại đập nước Tân Hòa (thuộc xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) phát hiện một xe đạp điện và 2 đôi dép của trẻ em trên bờ. Đến gần tối, mặc dù vẫn thấy xe và dép nhưng không thấy người nên người dân đã báo chính quyền xã.

Sau hơn một giờ nhắn thông tin lên các nhóm cộng đồng, ông Trần Văn Ánh (ngụ tại xã Tân Lợi) cho biết con trai ông là cháu Trần Bình A. cùng Châu Gia H. (bạn học cùng) đi từ trưa đến giờ chưa về.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 1 xe chuyên dụng cùng 16 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng địa phương triển khai phương án tìm kiếm 2 cháu bé.

Do trời tối, nhiều bụi cây rậm rạp, mực nước sâu, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến khoảng 0h30 ngày 3/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Trần Bình A., cách vị trí chiếc xe đạp khoảng 20 mét.

Đến 9h20 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể bé em Châu Gia H., cách hiện trường hơn 1,5km, báo Người lao động đưa tin.

Sau khi tìm thấy thi thể 2 cháu bé, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Tin nổi bật