Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 học sinh mất tích ở Bình Phước: Tìm thấy 1 thi thể

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ 2 học sinh mất tích ở Bình Phước, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai và đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Theo báo thanh Niên, ngày 3/9, Bùi Văn Tất, Chủ tịch UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết, lực lượng chức năng của địa phương vẫn đang tích cực phối hợp lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước cùng người dân tìm kiếm bé gái 10 tuổi, mất tích ở khu vực đập thủy lợi xã Tân Hòa (huyện Đồng Phú) nghi bị đuối nước.

Trước đó, chiều 2/9, một người dân ở xã Tân Hòa đi quăng chài lưới tại đập nước Tân Hòa (xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú), phát hiện một xe đạp điện và 2 đôi dép của trẻ em trên bờ. Đến gần tối, người này vẫn thấy 2 đôi dép cùng chiếc xe đạp, nhưng không thấy người đâu, nên báo chính quyền địa phương.

Chiếc xe đạp điện ở hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, ông T.V.A (ngụ xã Tân Lợi) cho biết con trai ông là bé T.B.A, cùng bạn học chung Trường tiểu học Tân Lợi (huyện Đồng Phú) với cháu C.G.H (cùng 10 tuổi) đi từ trưa 2/9, nhưng chưa thấy về nhà. 

Nghi ngờ 2 cháu nhỏ ra đập chơi, bị đuối nước, nên chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức tìm kiếm.

Đôi dép được cho là của 2 cháu bé ở hiện trường. Ảnh: Báo Bình Phước

Đến khoảng 23h cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy thi thể bé trai T.B.A, cách vị trí các bé để lại xe đạp và đôi dép khoảng 20 m.

Sau đó, thi thể bé trai đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện, lực lượng chức năng và người dân địa phương vẫn tiếp tục tìm kiếm bé gái còn lại, báo Bình Phước đưa tin.

Tin nổi bật