Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam thanh niên đuối nước khi ra suối chích ma túy

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

P và H ra suối chích heroin thì P bị phê thuốc ngã xuống suối và bị nước cuốn đi. H vội nhảy xuống cứu, kéo lên bờ nhưng người này ngạt nước đã tử vong.

Tin tức ban đầu trên Tiền phong, chiều 31/8, Dương Cường P (SN 1999) và Hoàng Văn H (SN 1996, cùng trú tại thôn Ba Sơn, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đi xe mô tô mua xi lanh rồi quay ra bờ suối Bản Lề, Bản Ngõa (xã Xuất lễ).

Khoảng 19h30 cùng ngày, P và H chích heroin, P bị phê thuốc ngã xuống suối và bị nước cuốn đi. H vội nhảy xuống cứu, kéo lên bờ nhưng người này ngạt nước đã tử vong.

Công an xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc xác nhận thông tin trên và cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

Hình minh họa.

Trong một sự việc khác liên quan đến tai nạn đuối nước, hai anh em ruột trong một gia đình ở Huế vừa bị đuối nước thương tâm khi đi tắm sông. Hiện mới tìm thấy thi thể một người.

Cụ thể, theo thông tin trên Tuổi trẻ, vào chiều 30/8, 3 anh em trong một gia đình ở thị xã Hương Trà ra sông Lại Bằng (phường Hương Vân) để tắm.

Khi đang tắm thì hai người anh bị đuối nước (một người 19 tuổi và một người 14 tuổi), người em út may mắn bơi lại được vào bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động thuyền cùng hàng chục người bơi giỏi tìm kiếm thi thể hai anh em. Đến khuya cùng ngày, thi thể của một trong hai người được tìm thấy.

Được biết gia cảnh của hai anh em bị đuối nước khá khó khăn, ba mẹ làm nghề đánh bắt cá trên sông. Người anh đầu 19 tuổi làm việc ở Hà Nội vừa về quê nghỉ lễ 2/9 thì không may xảy ra sự việc thương tâm.

Tin nổi bật